Quảng cáo

‘Pháp sẽ không thua đậm như Brazil cách đây 2 năm’

Thứ năm, 07/07/2016 15:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là phát biểu của tiền vệ Toni Kroos trong cuộc họp báo trước trận bán kết thứ 2 của Euro 2016 giữa tuyển Đức và chủ nhà Pháp sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Toni Kroos vào lưới tuyển Anh

Pháp có lợi thế sân nhà ở trận bán kết 2, nhưng họ cần lưu ý rằng, tuyển Đức thường thi đấu rất tốt trước những đội chủ nhà ở các giải đấu lớn. Cách đây 2 năm, tại trận bán kết World Cup 2014 trên đất Brazil, Đức đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số không tưởng 7-1.

Toni Kroos, HLV Joachim Low, Pháp vs Đức, dự đoán Pháp vs Đức, tỷ lệ Pháp vs Đức, kèo Pháp vs Đức, nhận định Pháp vs Đức, tỷ lệ trận đấu Pháp vs Đức

Toni Kroos cùng tuyển Đức từng đánh bại Pháp cách đây 2 năm

Không còn thể hiện lối đá tấn công tổng lực như 2 năm trước nhưng với những ngôi sao trong đội hình, Đức vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Euro 2016. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Pháp, Toni Kroos bất ngờ nhắc lại chiến thắng ấn tượng của đội nhà như là lời cảnh báo tới tuyển Pháp.

Tiền vệ đang chơi cho Real Madrid tự tin: “Đối đầu với các đội chủ nhà ở trận bán kết luôn là một điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tốt, mặc dù tôi không mong đợi một trận đấu như ở Brazil tại đây.

Các đội chủ nhà luôn là đội bóng rất xuất sắc, nhưng chắc chắn họ sẽ có những áp lực và chúng tôi sẽ tận dụng điều này. Pháp đã thi đấu tiến bộ tại giải đấu năm nay, họ có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi không e ngại. Một chiến thắng là điều ĐT Đức hướng đến.”

Cùng quan điểm với người học trò, HLV Joachim Low khẳng định, Pháp không quá mạnh như mọi người đánh giá và đội bóng này còn rất nhiều điểm yếu để tuyển Đức có thể khai thác. “Pháp có điểm yếu. Không có đội bóng nào hoàn hảo. Họ gây ấn tượng mạnh trong trận đấu gần nhất, nhưng chúng tôi có thể nhận ra một vài điểm yếu của họ.

Đây là điều quan trọng để khai thác trong trận đấu sắp tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Bóng đá rất khó đoán nhưng tôi tin Đức sẽ giành quyền tự quyết đến tấm vé vào chung kết.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan