Quảng cáo

Pep nói gì về trận thua bạc nhược trước Barca?

Thứ năm, 20/10/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã thừa nhận, Man City chưa thể so sánh đẳng cấp với Barcelona và kết quả trận đấu đã phản ánh đúng thực lực hai đội.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 4-0 Man City (Bảng C Champions League)

Được kỳ vọng sẽ cùng Man City tạo bất ngờ trong ngày trở về Nou Camp, nhưng Pep đã để lại nỗi thất vọng lớn bằng trận thua trắng 0-4. Messi lập một cú hat-trick, bàn còn lại được ghi do công của Neymar.

Lionel Messi,Lionel Messi ghi 3 bàn,Lionel Messi tỏa sáng,Lionel Messi lập hat-trick,Lionel Messi tỏa sáng bằng cú hat-trick,kết quả Champions League, Pep, Man CIty

Pep bất lực khi chứng kiến màn thể hiện của các học trò

Trong cuộc họp báo sau trận, Pep cho hay: “Chúng tôi đến đây đề thể hiện được cá tính lớn của mình, bởi vậy chúng tôi đã cố gắng chơi pressing tốt nhất có thể. Họ thì chơi bóng dài với Suarez và Neymar.

Thật khó để chống lại những pha bóng như thế nhưng chúng tôi cũng đã có khoảng thời gian kiểm soát bóng tốt. Man City đã có 2 hoặc 3 cơ hội rất rõ ràng. Còn Fernandinho thì đã trượt chân và họ buộc phải ghi bàn, sau đó là những tình huống cứu thua tốt của Bravo.

Chúng tôi đã khởi đầu hiệp 2 rất tốt và tiếp tục có những cơ hội, tuy nhiên, sau khi chỉ còn 10 người, và bị dẫn 0-2, mọi chuyện trở nên quá phức tạp.”

Pep đã có một quyết định được cho là không tối ưu khi để tiền đạo chủ lực Aguero ngồi dự bị. Nhưng ông cũng bảo vệ cho quyết định này của mình: “Đó là một quyết định đã được đưa ra, và nó ổn. Anh ấy đã không khởi động, nhưng đó là lựa chọn của tôi để có thêm một tiền vệ nữa ở giữa sân, đó là lí do.”

Ở chiều ngược lại, Luis Enrique tất nhiên rất hài lòng về trận đấu và cũng nhìn thẳng vào những sai lầm phòng ngự dễ nhận thấy của đối thủ: “Họ đã có những lỗi nghiêm trọng trong trận đấu và đó luôn là điểm cộng cho chúng tôi. Tận dụng tốt những cơ hội đó là chìa khóa cho chiến thắng. Đây là một trận đấu của những sai lầm. Thật không hề dễ dàng cho họ bởi chất lượng và vị thế của Man City vào thời điểm này.”

Đồng quan điểm với người thầy và Ter Stegen cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Leo Messi: “Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barca, những gì anh ấy làm được ở trận đấu với Man City đã nói lên điều đó.

Barca cần Messi trình diễn phong độ xuất sắc như vậy mỗi tuần, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng để hướng đến những danh hiệu. Tôi hạnh phúc vì được là đồng đội của Messi, ngoài tài năng cậu ấy còn khiến chúng tôi phải học hỏi về phong cách sống của mình”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Lionel Messi ghi 3 bàn Lionel Messi tỏa sáng Lionel Messi lập hat-trick Lionel Messi tỏa sáng bằng cú hat-trick kết quả Champions League Pep Man CIty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo