Quảng cáo

‘Pedro sẽ hối tiếc vì từ chối Man United’

Thứ năm, 20/08/2015 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Diego Forlan, cựu tiền đạo Man United tỏ ra không hài lòng với quyết định từ chối Quỷ đỏ để bắt tay với Chelsea của Pedro.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Pedro trong màu áo Barca

Tưởng như Man United sắp có Pedro tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha đột ngột chuyển sang khoác áo Chelsea. Cũng giống như NHM Man United, Diego Forlan – cựu tiền đạo Quỷ đỏ tỏ ra khá bực bội trước quyết định chóng mặt của Pedro.

Diego Forlan, Man United, Pedro, Tin chuyển nhượngDiego Forlan tin rằng Pedro sẽ hối tiếc vì từ chối Man United

“Là một cầu thủ tôi biết phải quyết định thế nào khi được cả Man United và Chelsea chèo kéo. Một CLB thuộc diện một trong ba đội bóng lớn nhất thế giới. Còn một đội bóng lớn mạnh từ túi tiền của ông chủ. Tôi luôn luôn chọn Manchester, thành phố có thể trở thành gia đình của tôi. Hy vọng rằng Pedro sẽ không hối tiếc vì quyết định của mình”

Diego Forlan nói với vẻ không hài lòng. Pedro không tiết lộ lý do từ chối Man United để đến Chelsea nhưng giới mộ điệu cho rằng, cách quản lý độc tài của Van Gaal là một trong những nguyên nhân khiến anh không sang Old Trafford. Trước Pedro, một cầu thủ Barca khác cũng từng lật kèo với Man United là Thiago. Tiền vệ TBN cũng suýt đến Man United nhưng đã đột ngột chuyển sang Bayern.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Forlan Man United Pedro Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo