Quảng cáo

Ông Hải ‘lơ’ mắng thẳng mặt hai quan chức vặn HLV Đức Chung

Thứ tư, 30/08/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Hải ‘lơ’ mắng thẳng mặt hai quan chức hỏi vặn HLV Đức Chung; Thái Lan coi nhẹ trận thắng Việt Nam trên hành trình giành HC vàng… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 30/8.

Ông Hải ‘lơ’ mắng thẳng mặt hai quan chức hỏi vặn HLV Đức Chung

Theo ông Hải, có vẻ như cả ông Viễn lẫn ông Thành đều đã vượt quá giới hạn chuyên môn của mình khi đứng lên giữa cuộc họp để căn vặn HLV Mai Đức Chung về quyết định gọi lại Mạc Hồng Quân và bên cạnh đó là thủ môn trẻ Phí Minh Long. Ông Hải cho rằng việc làm của ông Viễn và ông Thành là quá đáng bởi lẽ nó không nên xảy ra trong thời điểm đó. Họ cũng không đủ trình độ để có thể chất vấn ông Chung.

HLV Thụy Hải cho biết: "Tôi nghĩ hôm qua là ngày mà mình đang đi tìm 1 người mới thay anh Thắng thì phải là cuộc họp vui chứ? Làm gì đó để phấn khởi chứ sao tự nhiên đổ trách nhiệm hay căn vặn thế? Mà mấy ông ấy ở BCH nhưng có chuyên môn không? Những người làm chuyên môn đâu? Tại sao họ không hỏi mà mấy ông ấy lại hỏi? Anh Lê Văn Thành cùng Phạm Ngọc Viễn, hỏi các ngài ấy có chuyên môn không? Còn nếu không có chuyên môn thì đừng hỏi HLV trưởng. Họ có quyền gọi ai, phải thế mới làm được. Chứ nhà báo thì thích ông này, NHM thì thích ông kia, VFF lại thích người này… thì HLV trưởng biết nghe ai?".

Thái Lan coi nhẹ trận thắng Việt Nam trên hành trình giành HC vàng

Thái Lan đánh bại chủ nhà Malaysia 1-0 trong trận chung kết tối 29/8, để bảo vệ thành công tấm HC vàng môn bóng đá nam SEA Games. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu, bà Watanya Wongopasi lao vào sân ôm cầu thủ ăn mừng rồi khóc nức nở. Khi được hỏi trận đấu nào khó khăn nhất với Thái Lan trên hành trình bảo vệ tấm HC vàng SEA Games, cựu nữ MC nhiều kênh truyền hình của Thái Lan khẳng định đó chắc chắn không phải là trận đấu với Việt Nam.

“Trận khó nhất là gặp Myanmar ở bán kết. Các cầu thủ của họ chơi kiên cường và rất nhanh, khiến cầu thủ của tôi vô cùng vất vả. Ngoài ra không thể không kể đến trận hoà Indonesia ngày ra quân và chật vật đánh bại Timor Leste sau đó. Chúng tôi phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Nhưng chúng tôi đã giải quyết được tất cả rồi dễ dàng vượt qua Việt Nam để đi tiếp”, Watanya Wongopasi nói.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên

Chiều hôm qua 29/8, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ngày 5/9 tại vòng loại Asian Cup 2019. Địa điểm tập trung của ĐT Việt Nam là khách sạn La Thành (Hà Nội). Theo kế hoạch, sáng nay toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9 tới. Để thích nghi với điều kiện thi đấu tại nước bạn, ĐTQG Việt Nam sẽ được sắp xếp tập luyện trên sân bóng cỏ nhân tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT