Quảng cáo

“Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương tự tin cạnh bạn trai

Thứ năm, 16/01/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – “Nữ hoàng tốc độ” của điền kinh Việt Nam, Vũ Thị Hương đã rất tự tin chia sẻ những bức ảnh bên cạnh bạn trai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nguyễn Á.

 

vu thi huong, vu thi huong va ban trai, nguyen a, vu thi huong vs nguyen a, Vũ Thị Hương , Nguyễn Văn Lai , Quách Thị Lan , Quách Thị Lan chấn thương , Quách Thị Lan SEA Games 27 , Nguyễn Văn Lai SEA Games 27 , Bức ảnh Vũ Thị Hương chia sẻ trên trang cá nhân


Cách đây không lâu những người hâm mộ đã rất bất ngờ khi “Nữ hoàng tốc độ” tiết lộ về bạn trai và người đó chính là  nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nguyễn Á. Cuộc tình của bộ đôi trai tài gái sắc này diễn ra vô cùng lãng mạn.

 

Vũ Thị Hương gặp nhiếp ảnh gia Nguyễn Á vào giai đoạn tháng 9/2011, sau chuyến tập huấn không thành công ở Đức trở về. Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Á đang thực hiện bộ ảnh Tâm và Tài - Họ là ai? bao gồm 400 nhân vật nổi tiếng của Việt Nam.

 

Trong nhóm thể thao, Vũ Thị Hương là một nhân vật. Để có được những hình ảnh chân thật về cuộc sống, công việc của những nhân vật được chọn, nhiếp ảnh gia Nguyễn Á phải lặn lội theo sát họ từ ngày này qua tháng khác và chọn lọc lại những tấm ảnh ưng ý nhất. Và chính những lúc gắn bó với nhau như thế, cùng chia sẻ về cuộc sống, công việc, cả hai đã hiểu nhau hơn và yêu nhau lúc nào không biết.

 

 vu thi huong, vu thi huong va ban trai, nguyen a, vu thi huong vs nguyen a, Vũ Thị Hương , Nguyễn Văn Lai , Quách Thị Lan , Quách Thị Lan chấn thương , Quách Thị Lan SEA Games 27 , Nguyễn Văn Lai SEA Games 27 , Bạn trai tiễn Vũ Thị Hương lên đường tham dự SEA Games 27

 

Dù yêu nhau được một thời gian nhưng chỉ sau khi xuất sắc giành 2 tấm HCV ở SEA Games 27 thì Vũ Thị Hương mới tiết lộ về mối tình này. Tuy vậy với tính chất nghề nghiệp phải đi nhiều, cả 2 rất ít có thời gian bên nhau.

 

Thế nên sau khi người yêu hoàn thành chuyến công tác Trường Sa, Vũ Thị Hương không ngần ngại chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân với dòng tâm sự: “Sau nhiều ngày tự sướng một mình giờ đã có anh “hot man” này sướng cùng. Nắng gió Trường Sa làm anh giống VĐV Điền Kinh hơn rồi đó.”

 

Cũng theo tiết lộ của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á thì cả hai đang dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay và hy vọng đó sẽ là động lực để Vũ Thị Hương tiếp tục phấn đấu để cống hiến cho thể thao nước nhà những tấm HCV quý giá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vu thi huong vu thi huong va ban trai nguyen a vu thi huong vs nguyen a Vũ Thị Hương Nguyễn Văn Lai Quách Thị Lan Quách Thị Lan chấn thương Quách Thị Lan SEA Games 27 Nguyễn Văn Lai SEA Games 27
Xem thêm
TIN NỔI BẬT