Quảng cáo

Những thương vụ đình đám, đáng chờ đợi tại kỳ CN mùa Đông

Thứ bảy, 17/02/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù là kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhưng thị trường mua sắm Đông 2018 chứng kiến nhiều bản hợp đồng đình đám, rất đáng chờ đợi.

Philippe Coutinho - từ Liverpool đến Barcelona. Giá: 160 triệu euro

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng Barcelona vẫn chi tiêu rất mạnh tay để đưa về Nou Camp thêm 1 bản hợp đồng rất đáng chờ đợi. Sau quá trình theo đuổi sát sao, Philippe Coutinho chính thức trở thành người của Barcelona. Mức phí 160 triệu euro đưa Coutinho trở thành cầu thủ có phí chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới (sau Neymar - 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng).

Virgil van Dijk - từ Southampton đến Liverpool. Giá: 75 triệu bảng

Sau khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona, Liverpool lập tức có tiền để chiêu mộ trung vệ, gia tăng chất thép cho hàng thủ. Virgil van Dijk chính thức trở thành người của Liverpool với mức giá 75 triệu bảng. Liverpool đã chấp nhận trả một khoản phí ban đầu 70 triệu bảng, sau đó có thể lên tới 75 triệu bảng (85 triệu euro) cho trung vệ 26 tuổi người Hà Lan.

Pierre Emerick Aubameyang – từ Dortmund sang Arsenal. Giá: 60 triệu bảng

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trang chủ Arsenal chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Aubameyang từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Tiền đạo người Gabon sẽ khoác áo số 14, chiếc áo từng gắn liền với huyền thoại Thierry Henry vừa được Theo Walcott bỏ lại khi chuyển sang Everton.

Cenk Tosun - từ Besiktas đến Everton. Giá: 30 triệu bảng

Everton trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 rất sôi động, nhưng những gì họ thu được trên sân cỏ lại không như mong đợi. Chứng kiến sự yếu kém trên hàng công, ban lãnh đạo đội bóng này tiếp tục chi tiền để chiêu mộ thêm 1 chân sút đẳng cấp. Phong độ ấn tượng tại sân chơi Champions League giúp Cenk Tosun được Everton liên hệ và chiêu mộ.

Everton phải trả cho CLB chủ quản Besiktas số tiền có thể lên tới 30 triệu bảng (27 triệu bảng trả ngay). Mức phí trên giúp Cenk Tosun trở thành chân sút đắt nhất từng được bán trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cenk Tosun, người đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League mùa này sẽ ký hợp đồng 4.5 năm với Everton. Cầu thủ có thể hưởng lương tới 7.5 triệu bảng/năm tại Everton.

Ngoài những cái tên kể trên thì những Daniel Sturridge từ Liverpool sang West Brom, Olivier Giroud từ Arsenal gia nhập Chelsea, hay Gerard Deulofeu từ Barcelona đến Watford… là những bản hợp đồng đầy hứa hẹn, giúp quãng thời gian còn lại của mùa giải thêm phần hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo