Quảng cáo

Nhiều cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện dưới thời Hữu Thắng

Thứ sáu, 01/04/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, ông sẽ ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải tứ hùng sắp diễn ra trên đất Myanmar.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

Sau khi kết thúc các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019) ngày 29/3, các đội châu Á sẽ tạm nghỉ khá lâu trước khi bước đến giai đoạn tiếp theo. Với mong muốn ĐTQG có thêm những trận đấu giao hữu bổ ích, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã sớm lên kế hoạch cụ thể.

 HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Thái Lan, Tứ hùng, Tuấn Anh, xuân trường

Sau Tuấn Anh - Xuân Trường, sẽ có nhiều cầu thủ trẻ được gọi vào ĐT Việt Nam

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “ĐTQG sẽ hội quân lại vào cuối tháng 5 và thi đấu một trận giao hữu quốc tế với Syria (dự kiến). Sau đó, đội sẽ sang Myanmar dự một giải khác, thi đấu hai trận trong ngày 3 và 5/6. Giải này, các đội chơi thể thức knock-out, hai đội thắng tranh nhất nhì, hai đội thua tranh hạng 3”.

Thời gian ĐTVN tập trung lại phù hợp với lúc V.League tạm nghỉ từ ngày 21/5 đến 19/6.

Nói về kế hoạch sắp tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ: “Sau vài ngày nghỉ ngơi, tôi sẽ bắt tay ngay vào việc. Theo đó, tôi sẽ đi xem các trận đấu ở V.League và cả hạng Nhất để tìm thêm lực lượng cho các đội tuyển. Đặc biệt, tôi sẽ nhắm đến những trận đấu của các CLB có nhiều cầu thủ trẻ như Hà Nội T&T, HA.GL, FLC Thanh Hóa”.

HLV người xứ Nghệ sẽ sử dụng thêm nhiều nhân tố trẻ, nhưng điều ấy không đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ cho AFF Suzuki Cup 2016 vào cuối năm. “Thời điểm này vẫn chưa thể nói trước việc tôi có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội tuyển sắp tới, bởi thời gian từ đây đến AFF Suzuki Cup vào cuối năm còn khá dài. Tuy nhiên, tôi vẫn đang lên kế hoạch để tìm kiếm nhiều gương mặt trẻ mới ở những vị trí mà tôi đang cần”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Hữu Thắng Việt Nam Bóng đá Việt Nam Thái Lan Tứ hùng Tuấn Anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT