Quảng cáo

Nhật Bản sẽ vào đến tứ kết World Cup 2014

Thứ hai, 09/06/2014 18:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Rơi vào bảng đấu với những đối thủ không quá mạnh là Hy Lạp, Colombia và Bờ Biển Ngà nên tiền vệ Keisuke Honda đã đặt quyết tâm cùng Nhật Bản tiến vào đến vòng tứ kết World Cup 2014.

 

 Keisuke Honda, Nhật Bản, World cup 2014, Nhật Bản vào tứ kết world cup 2014,  Keisuke Honda tin nhạt ban vào tứ kết world cup 2014Keisuke Honda tin Nhật Bản sẽ vào đến tứ kết World Cup 2014


Nhìn vào kết quả giao hữu trước World Cup 2014 thì ĐT Nhật Bản đang là niềm hy vọng số 1 trên đất Brazil của người dân châu Á. Không giống như Hàn Quốc, Iran và Australia, các cầu thủ đến từ đất nước Mặt trời mọc vẫn thể hiện được đẳng cấp cùng một phong độ ấn tượng.

 

Ngoài chất lượng cầu thủ thì ĐT Nhật Bản may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ hơn những Iran, Hàn Quốc hay Australia. Tự tin với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tiền vệ Keisuke Honda đã đặt quyết tâm cùng Nhật Bản tiến vào đến vòng tứ kết World Cup 2014.

 

Trả lời trên hãng tin AFP, ngôi sao đang chơi cho AC Milan chia sẻ: “ĐT Nhật Bản đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho World Cup 2014. Từ BHL đến cầu thủ đều có được sự đồng thuận cao nhất và chúng tôi tự tin hoàn thành mục tiêu đề ra.

 

World Cup luôn là sân chơi khó khăn và nhiều bất ngờ và chúng tôi sở hữu những cầu thủ cùng lối chơi đủ sức góp mặt ở 8 đội mạnh nhất thế giới.”

 

Nhật Bản sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2014 với Bờ Biển Ngà vào ngày 15/6, nếu có được kết quả thuận lợi, chắc chắn Honda cùng đồng đội sẽ có nhiều cơ hội hoàn thành được mục tiêu đề ra

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT