Quảng cáo

Người Thái nói gì về hành động ‘tẩy thẻ’ của 2 tuyển thủ VN?

Thứ năm, 17/08/2017 21:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã có những chia sẻ về hành động được cho là ‘tẩy thẻ’ của 2 tuyển thủ U22 Việt Nam là Xuân Trường cùng Văn Hậu.

2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Lương Xuân Trường cùng Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor. Theo quy định của ban tổ chức, 1 cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo nếu nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu liên tiếp.

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, khi chúng ta đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-0, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có hành động ‘tẩy thẻ’.

Không chỉ Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu cũng đã có hành động tương tự, Văn Hậu ném biên rất lâu và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Như vậy, Xuân Trường cùng Văn Hậu đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong 2 trận và chính thức vắng mặt ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Phlippines. Bộ đôi này sẽ kịp trở lại ở cuộc đối đầu với U22 Indonesia.

Được xem là đối trọng của U22 Thái Lan ở giải đấu năm nay nên mỗi trận đấu của U22 Việt Nam đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ Thái Lan. Sau trận đấu, trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều cổ động viên xứ Chùa vàng lập tức lên tiếng mỉa mai hai tấm thẻ vàng của Xuân Trường lẫn Văn Hậu.

CĐV Teerak Tongrak (Thái Lan) mỉa mai: “Những hành động của hai cầu thủ U22 Việt Nam xứng đáng phải nhận án phạt từ ban tổ chức, họ đã cố tình để phải nhận thẻ vàng. Những ai theo dõi trận đấu đầu có thể dễ dàng nhận ra.”

CĐV Pittawat Koosripitak (Thái Lan) thì bày tỏ: “SEA Games đang xuất hiện nhiều vấn đề, từ nước chủ nhà cho các đội tham dự. Hôm nay 2 tình huống của U22 Việt Nam thật đáng lên án.”

Nói về đối thủ cùng bảng, Neung ItsAdisak (Thái Lan) nhận định: "Việt Nam là đội khó nhằn nhất ở bảng B. Với sơ đồ 4-4-2 thì hàng tiền vệ của họ rất mạnh. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Thái Lan lại không tốt, thường không liên kết chặt chẽ với nhau. Họ đang có lịch thi đấu ủng hộ cùng những toan tính đầy chặt chẽ.”

Về phía U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho hay: “Cá nhân tôi không đồng tình với chiếc thẻ vàng mà Văn Hậu phải nhận. Đó đơn giản là tình huống ném biên và trọng tài đã xử lý khiến tôi không thể hiểu nổi.

Nếu sự di chuyển giữa tiền vệ và tiền đạo chưa hợp lý thì hậu vệ có thể dừng lại một lúc trước khi thực hiện cú ném. Còn trường hợp đá phạt của Xuân Trường, cậu ấy lùi bóng một nhịp xong mới chuyền bóng ở nhịp thứ hai. Theo luật, trọng tài có thể rút thẻ vàng nên tôi không bình luận gì thêm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng