Quảng cáo

Người đại diện khẳng định Yaya Toure sẽ tới Man Utd nếu…

Thứ bảy, 18/03/2017 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của tiền vệ Bờ Biển Ngờ khẳng định, thân chủ của mình sẽ chia tay Man City để đến Man Utd nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội chủ sân Old Trafford.

Người đại diện khẳng định Yaya Toure sẽ tới Man Utd nếu…

Chia sẻ trên Sky Sports, người đại diện của tiền vệ Yaya Toure, Dimitri Seluk cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có thể gia nhận Man Utd nếu như nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Yaya Toure nhiều khả năng sẽ chia tay Man City khi mùa giải năm nay kết thúc

Dù đã được thi đấu thường xuyên hơn nhưng sự ảnh hưởng cũng như đóng góp của Yaya Toure với Man City không còn được như xưa. Có lẽ đã đến lúc tiền vệ này chia tay đội chủ sân Etihad để tìm thử thách mới.

FA chính thức phạt Man Utd

LĐBĐ Anh đã chính thức ra án phạt cho Man Utd vì để cầu thủ phản ứng trọng tài ở trận đấu với Chelsea tại FA Cup. Theo đó, Man Utd sẽ phải nộp phạt số tiền lên tới 20.000 bảng.

Trước đó, trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea, sau khi tiền vệ Ander Herrera phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, đã có một số cầu thủ Man Utd 'quây' trọng tài Michael Oliver để phản ứng. Ngay sau đó, FA đã ra cáo buộc về hành vi sai trái của Man Utd. Họ cũng cho CLB này thời gian kháng án tới hết ngày 17/3, song phía Quỷ đỏ đã không nộp đơn thay vào đó là việc đồng ý nộp phạt.

Siêu cò Mino Raiola đến Manchester chốt ‘bom tấn’

Mino Raiola, người đại diện của Ibra và Lukaku vừa bị bắt gặp đến khách sạn Lowry, nơi Mourinho đang sống, được cho là để gặp mặt Ed Woodward và HLV người Bồ Đào Nha nhằm đàm phán tương lai của Ibra và Lukaku với Man United. Bởi ít phút sau khi Mino Raiola rời Lowry, Giám đốc của Man United là Ed Woodward cũng rời khách sạn này.

‘Có lẽ Man Utd đang quá tầm với Mourinho’

Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane đã đặt dấu hỏi về việc liệu Quỷ đỏ có phải là CLB quá tầm đối với vị chiến lược gia này hay không? Roy Keane cho biết, ông rất khó chịu về thói quen hay phàn nàn của HLV Mourinho. "Tôi chưa từng gặp HLV nào lại hay phàn nàn như Mourinho. Nói thật là những phát biểu ấy chẳng có tác dụng gì đâu", Roy Keane nói.

"Ông ấy đang quên mình là HLV của Man Utd, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Chẳng phải ông ấy đang có trong tay đội hình rất mạnh hay sao. Vậy mà suốt ngày ông ấy đi phàn nàn về lịch thi đấu, về sự mệt mỏi của cầu thủ. Hay là Man Utd quá lớn so với HLV Mourinho hay chăng? Ông ấy đã không thể đối phó với những vấn đề phát sinh".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure man Utd Yaya Toure đến MU MU chiêu mộ Yaya Toure Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT