Quảng cáo

Người Brazil sẽ ủng hộ ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2014

Thứ năm, 10/07/2014 14:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù ĐT Đức vừa khiến Brazil phải nhận thất bại đau đớn nhất trong lịch sử vòng bán kết World Cup nhưng người dân nước chủ nhà vẫn sẽ ủng hộ họ ở trận chung kết với Argentina.

 

Đức vs Argentina, dự đoán tỷ số Đức vs Argentina, dự đoán kết quả Đức vs Argentina, dự đoán trận Đức vs Argentina, dự đoán kèo Đức vs Argentina, trực tiếp Đức vs Argentina, trực tiếp chung kết world cup 2014, Đức vs Argentina, Mats Hummels chấn thương, người brazil ủng hộ Đức vô địch World Cup 2014CĐV Argentina châm chọc đối thủ sau thất bại 1-7 của Brazil trước ĐT Đức


Mối thâm thù giữa hai nền bóng đá Brazil và Argentina lại càng tăng lên đỉnh điểm khi đội chủ nhà nhận thất bại đau đớn 1-7 trước ĐT Đức. Từ những ngôi sao đã thành danh cho đến NHM từ xứ tango đều rất hả hê với trận thảm bại này. Những hình ảnh người Argentina giơ 7 ngón tay, chỉ thất bại của Brazil đang tràn ngập trên những trang mạng xã hội.

 

Quá khứ, hiện tại đang khiến những trái tim kiêu hãnh của người Brazil tan nát. Điều đáng buồn hơn là ở trận bán kết thứ 2, Argentina lại đánh bại Hà Lan và có mặt ở trận chung kết. Viễn cảnh kẻ thù số 1 lên ngôi vô địch ngay trên quê hương mình càng khiến người Brazil đau lòng hơn.

 

Thế nên, dù Đức là đội chấm dứt rất nhiều kỷ lục của ĐT Brazil nhưng chừng đó vẫn không bằng việc Argentina lên ngôi vô địch World Cup. Vậy nên, những người yêu bóng đá đội chủ nhà có một chiến dịch ủng hộ những Cổ xe tăng đánh bại Argentina ở trận chung kết.

 

Không chỉ có người dân, những tờ báo nổi tiếng của Brazil cũng liên tục có các bài báo tỏ rõ sự thù địch với đội bóng láng giềng. tờ O Dia đã nói về trận thắng của Argentina trước Hà Lan là ‘một cơn ác mộng’. Nhật báo thể thao Lance thậm chí còn kêu gọi các CĐV hãy ủng hộ Đức bằng các giật lên tựa bài dưới dạng tin nhắn nói về việc sẽ ủng hộ ĐT Đức.

 

Ở trận bán kết thứ 2, nhiều người Brazil đã khoác lên mình chiếc áo cam của ĐT Hà Lan để cổ vũ đội bóng đến từ xứ sở hoa Tulip, nên trận chung kết sắp tới việc họ tiếp tục mặc áo ĐT Đức để cỗ vũ đối thủ vừa đánh bại mình là điều không quá bất ngờ.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT