Quảng cáo

Ngoại binh bị Công Vinh ‘đuổi’ tìm được bến đỗ mới

Thứ hai, 19/06/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chia tay CLB TP.HCM, ngoại binh Rod Dyachenko đã chính thức tái ngộ đội bóng cũ là Than Quảng Ninh, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017.

Ngoại binh bị Công Vinh ‘đuổi’ tìm được bến đỗ mới

Dyachenko gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu mùa giải năm nay, ghi 4 bàn thắng, nhưng chân sút người Nga đã bị quyền chủ tịch Lê Công Vinh thanh lý hợp đồng sớm sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp B.Bình Dương, gián tiếp khiến đội bóng thua cuộc 0-1.

Trở lại đội bóng cũ để sát cánh cùng Patiyo, Dyachenko được kỳ vọng sẽ cùng với tiền đạo người Congo xé thủng mọi hàng thủ ở V.League. Hiện, Dyachenko đã có mặt ở Đà Nẵng hội quân cùng Than Quảng Ninh, nhưng phải đến trận đấu vòng 14 lượt về khi làm khách của SLNA, tiền đạo 33 tuổi mới có thể ra mắt.

U17 Việt Nam đấu Campuchia tại SVĐ Olympic

ĐT U17 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U17 Campuchia vào ngày 21/6 trên SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Penh. Sáng 19/6, đội tuyển U17 Việt Nam với sự góp mặt của 22 cầu thủ sẽ di chuyển sang Phnom Penh để thi đấu giao hữu với tuyển quốc gia U17 Campuchia trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.

ĐT U17 Việt Nam hình thành đợt này gồm nhiều gương mặt đã từng thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển U16 Quốc gia năm ngoái, trong đó có chiến tích lọt vào tứ kết giải U16 Châu Á, như Hữu Thắng, Khắc Khiêm, Trọng Long, Ngọc Tiến, Huỳnh Sang, Hữu Tuấn… Với tính chất của một trận đấu giao hữu, ĐT U17 Việt Nam sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt và fair-play, góp phần nhỏ vào việc thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước.

Ngoại binh Hải Phòng nói thẳng thắn việc cầu thủ nhập tịch

Errol Stevens của CLB Hải Phòng cho hay: “Tôi có đọc một số bài báo trong đó VFF cho rằng cầu thủ nhập tịch chỉ là những người nước ngoài có hộ chiếu Việt Nam và họ không hiểu được văn hóa Việt Nam.

Và đó là lý do những cầu thủ như Samson hay Lê Văn Phú không có cơ hội tại tuyển QG các bạn. Cả hai người này đều nói được tiếng Việt và họ đã sống ở đây trong 10 năm. Đối với tôi, đấy đều là những người Việt. Tôi nghĩ VFF nên sử dụng những cầu thủ đủ điều kiện theo quy định của FIFA để thi đấu cho ĐTQG".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da viet nam viet nam ngoai binh bong da bong da viet nam noi bat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo