Quảng cáo

Neymar thắp lên cơ hội thi đấu ở trận chung kết World Cup 2014

Thứ hai, 07/07/2014 10:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Neymar vừa khiến những người yêu mến anh cũng như ĐT Brazil thêm một tin vui về khả năng có thể ra sân nếu Brazil góp mặt ở trận chung kết World Cup.

 

Brazil vs Đức, trực tiếp Brazil vs Đức, Brazil vs Đức, Neymar mất World Cup 2014,  Neymar chấn thương,  Neymar chia tay World cup 2014,  Neymar dính chấn thương nặng,  Neymar gãy lưng, Neymar đá trận chung kếtNeymar có ý định tiêm thuốc giảm đau để đá trận chung kết World Cup 2014

 

Trận tứ kết giữa hai đội bóng vùng Nam Mỹ là Brazil và Colombia không diễn ra giàu tính kỹ thuật như người ta nghĩ. Những pha vào bóng rất quyết liệt khiến trận đấu này được coi là màn đối đầu bạo lực nhất ở World Cup 2014. Việc các cầu thủ thi đấu quyết tâm cộng thêm những diễn biến trên sân khiến những pha vào bóng đó khó tránh khỏi gây chấn thương cho các cầu thủ.

 

Trong pha va chạm giữa Juan Zuniga và Neymar là một ví dụ điển hình và sau tình huống này, ngôi sao số 1 của đội chủ nhà đã bị chấn thương đốt sống lưng, chính thức nói lời chia tay World Cup 2014. Theo đánh giá của bộ phận y tế thì chấn thương này sẽ khiến Neymar phải nghỉ thi đấu khoảng 40 ngày.

 

Những tưởng thông tin chấn thương của Neymar đã chính thức khép lại thì ngày hôm nay, hai tờ báo lớn của Brazil là Globoesporte cùng Folha de Sao Paulo đã đăng tải một thông tin khiến nhiều người rất kỳ vọng. Cụ thể, theo tiết lộ của hai tờ báo này thì Neymar đã nói với bạn bè cùng đề xuất với BHL, bộ phận y yế về khả năng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu nếu Brazil có mặt ở trận chung kết.

 

Sau khi hai tờ báo đưa tin trên thì Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã lên tiếng phản đối, họ không tán thành đề xuất của Neymar. Theo lý giải của CBF thì họ không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo này. Hơn nữa, Neymar sẽ không có được phong độ thi đấu tốt nhất với cái lưng bị đau.

 

Vẫn cần có thời gian để kiểm chứng thông tin trên nhưng con đường vào chơi trận chung kết của Brazil sẽ vô cùng khó khăn khi họ đối đầu với ĐT Đức ở bán kết. Không chỉ thiếu vắng Neymar mà cơ hội góp mặt của Thiago Silva đang bỏ ngỏ. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Brazil đã có đơn kiến nghị về trường hợp của trung vệ đội trưởng này nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

 

LỊCH THI ĐẤU bán KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT