Quảng cáo

Neymar sẽ bị ‘khóa chặt’ khi đối đầu với Croatia

Thứ năm, 12/06/2014 19:38 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Neymar đang là ngôi sao sáng nhất của ĐT Brazil ở World Cup 2014 và chắc chắn muốn có điểm trong cuộc chạm trán với đội chủ nhà, ĐT Croatia sẽ phải có những phương án ‘bắt chết’ tiền đạo đang chơi cho Barcelona.

 

Brazil và Croatia , trực tiếp Brazil và Croatia , xem tường thuật Brazil và Croatia , Brazil và Croatia , trực tiếp Brazil và Croatia , xem Brazil và Croatia , điểm nóng Brazil và Croatia ,Neymar sẽ bị ‘khóa chặt’ khi đối đầu với Croatia


Ngoài tính chất quan trọng của một trận mở màn World Cup mà cặp đấu Brazil và Croatia còn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi giới trong những ngày này. Đơn giả, bởi nhìn vào danh sách các đội bóng góp mặt ở bảng A thì chỉ có Croatia đủ khả năng và thực lực để ngăn chặn sức mạnh của đội chủ nhà.

 

Với những ngôi sao trong đội hình như Luka Modric, Ivan Rakitic, Mateo Kovacic, Manfzukic…trong tay, HLV Niko Kovac đủ lực lượng để trở thành đối trọng của ĐT Brazil.

 

Tại buổi họp báo trước trận gặp đội bóng do HLV Scolari dẫn dắt, vị tướng của ĐT Croatia Niko Kovac chia sẻ: “Chúng tôi biết làm thế nào để ngăn chặn Brazil. Họ có Neymar, đó là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, Croatia cũng có những cầu thủ chất lượng và chúng tôi đủ sức khiến cậu ấy không thể tỏa sáng.

 

Chúng tôi không thể tạo bất ngờ trước họ ở Đức. Tuy nhiên, Croatia đã thi đấu với sức mạnh và tinh thần tốt nhất. Không có điều gì ngăn cản các cầu thủ của tôi chơi tấn công ở trận sắp tới gặp Brazil. ĐT Croatia sẽ thi đấu như trong trận giao hữu gặp Serbia.”

 

Ở trận đấu đêm nay, Croatia sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic vì bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng của vòng loại. Trận đấu giữa Croatia và Brazil sẽ diễn ra vào 03:00 rạng sáng mai 13 tháng 6 theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT