Quảng cáo

Neymar nói gì về người đã khiến anh chia tay World Cup từ tứ kết?

Thứ sáu, 11/07/2014 08:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn)- Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Neymar đã có một buổi chia sẻ với phóng viên báo chí về những cảm xúc mà anh đã trải qua từ pha vào bóng của Zuniga cho tới trận thảm bại trước ĐT Đức ở vòng bán kết.

 

Brazil vs Hà Lan, dự đoán trận Brazil vs Hà Lan, dự đoán kết quả Brazil vs Hà Lan, dự đoán tỷ số Brazil vs Hà Lan, trực tiếp Brazil vs Hà Lan, Neymar bình phục chấn thương, Neymar  nói về  Zuniga,  Zuniga  khiến neymar chấn thươngNeymar động viên đồng đội trước trận tranh hạng ba


Juan Zuniga đã, đang bị coi là kẻ thù số 1 của bóng đá Brazil. Pha vào bóng quyết liệt của hậu vệ người Colombia khiến cầu thủ xuất sắc nhất đội chủ nhà chia tay World Cup từ vòng tứ kết. Nhiều CĐV quá khích thậm chí còn đe dọa sẽ lấy mạng cầu thủ này, sự thù hận đang khiến họ mất kiểm soát và xem chừng nó chưa dừng lại.

 

Dù vậy, nạn nhân của Juan Zuniga lại có một cách nhìn khác về pha va chạm kể trên. Neymar không còn oán trách Juan Zuniga, anh thông cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Neymar hiểu được trong bóng đá thì mọi việc đều có thể xảy ra nên không một lời oán trách Juan Zuniga dù pha va chạm này có thể khiến Neymar bị bại liệt.

 

Sau ca phẫu thuật thành công, Neymar trở lại trại huấn luyện của ĐT Brazil, nơi đây anh đã có những chia sẻ về cảm xúc khi dính chấn thương cho đến lúc chứng kiến đồng đội nhất thất bại 1-7 trước người Đức.

 

Neymar cho biết: “Juan Zuniga đã không cố ý làm tổn thương tôi. Sau trận đấu anh ấy đã gọi điện và gửi lời xin lỗi. Tôi hiểu được những gì anh ấy đã trải qua và không một lời oán trách.

 

Tuy vậy, pha va chạm giữa Juan Zuniga và tôi là không bình thường. Bạn có thể phạm lỗi để dừng trận đấu, ngăn một đợt phản công nhưng phạm lỗi từ phía sau là điều không bình thường. Tôi không thể nói mình gặp may nhưng nếu chấn thương này lên trên 2cm thì tôi đã bị liệt.”

 

Nói về trận thảm bại của ĐT Brazil, Neymar chia sẻ thêm: “Tôi không hiểu sao mọi người lại chỉ trích Felipao Scolari và các đồng đội. Họ đã chiến đấu hết mình và không đầu hàng dù bị dẫn với tỷ số đậm. Tôi rất tự hào vì điều đó và may mắn tôi được là một thành viên trong tập thể như vậy.”

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT