Quảng cáo

Neymar bị Cavani xúc phạm ngay lần đầu đến Paris

Thứ ba, 26/09/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mối quan hệ giữa Neymar và Cavani đang là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và rất bất ngờ khi báo chí còn tiết lộ, Neymar bị Cavani xúc phạm ngay lần đầu đến Paris.

Trong cuộc đụng độ với Lyon, Neymar đã xin Cavani được đá penalty nhưng không được đồng ý. Sau đó, Neymar và Cavani đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết cựu ngôi sao của Barcelona suýt lao vào đánh Cavani cùng vì những xích mích trên sân. Chân sút sinh năm 1992 khi đó thậm chí còn bỏ theo dõi Cavani trên mạng xã hội. Đồng thời, có thông tin cho rằng anh yêu cầu BLĐ bán chân sút người Uruguay.

Sau những lùm xùm mà bộ đôi cầu thủ đắt giá này gây ra, BLĐ PSG đã phải vào cuộc. Neymar đã công khai xin lỗi Cavani và toàn thể các đồng đội. Thiago Silva đóng vai trò cầu nối để Neymar đưa ra lời xin lỗi. Sau hành động này, toàn đội bước vào tập luyện bình thường.

Dù vậy mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Tờ El Pais tiết lộ trong lần đầu Neymar ra mắt tại PSG, Edinson Cavani đã không ngần ngại "dằn mặt" tân binh người Brazil ngay trước sự chứng kiến của đồng đội trong phòng thay đồ. "Cậu nghĩ mình là ai? Lionel Messi chăng?", Cavani nghạo nghễ nói với Neymar như thể ngầm ra hiệu rằng, anh mới là "ông chủ" thực sự tại Parc des Princes.

Với những gì đang diễn ra, chắc chắn BLĐ PSG sẽ phải có những hành động mạnh tay nhằm làm dịu tình hình nếu không phòng thay đồ đội bóng này chắc chắn sẽ còn nhận thêm nhiều đợt sóng ngầm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar cavani psg bóng đá bóng đá quốc tế tin tức ngoại hạng bóng đá pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT