Quảng cáo

Nắm lợi thế lớn để vô địch, người Thái vẫn chê BTC SEA Games

Thứ tư, 16/08/2017 16:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nắm lợi thế lớn để vô địch, người Thái vẫn chê BTC SEA Games; Việt Nam có huy chương đầu tiên tại SEA Games 29… là tin tức đáng chú ý của SEA Games chiều ngày 16/8.

Nắm lợi thế lớn để vô địch, người Thái vẫn chê BTC SEA Games

Dù giành chiến thắng 3-2 trước Myanmar trong trận ra quân vào chiều qua nhưng HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan – Spencer Prior vẫn tỏ ra không hài lòng với cách xử lý của ban tổ chức SEA Games 29.

Trên twitter cá nhân của mình, HLV người Anh đã bày tỏ những bức xúc về cách bố trí tập luyện cũng như nơi ở bất hợp lý mà ban tổ chức SEA Games thực hiện. Cựu cầu thủ từng thi đấu cho Manchester City cho biết: “Chưa từng thấy cái gì vô tổ chức như kỳ SEA Games này. Chúng tôi đã ở đây 24 tiếng và sẽ tốt hơn nếu tìm được sân tập trước ngày thi đấu. Lên xe đến sân tập thì thật không may, sân mà chúng tôi đăng ký thì Việt Nam cũng đã đăng ký rồi. Đúng là chỉ biết cười cho qua.”

Cầu thủ U22 Việt Nam: ‘Bất ngờ với Indonesia’

“Thái Lan được đánh giá là đối thủ rất mạnh ở giải đấu năm nay. Vì vậy tôi bất ngờ khi Indonesia hòa đối thủ này. Họ chơi quyết tâm và quyết liệt, xứng đáng giành một điểm”, thủ môn Phí Minh Long chia sẻ.

Thái Lan có bàn mở tỷ số ngay ở phút 14 trong cuộc thư hùng trên sân Shah Alam chiều 15/8. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch không bảo toàn được chiến thắng khi để Septian David gỡ hòa 1-1 từ chấm đá phạt 11m ở phút 61. “Các đối thủ mạnh nhưng năm nay Việt Nam có lực lượng tốt, đồng đều. Lứa cầu thủ này gắn bó với nhau lâu, chơi cùng nhau nhiều giải. Đội sẽ có được thành tích tốt tại SEA Games 29”, Minh Long nói thêm.

Việt Nam có huy chương đầu tiên tại SEA Games 29

Ở bán kết nội dung cung ba dây, Châu Kiều Oanh gặp đối thủ Fatin Salleh của Malaysia. Đánh bại đối thủ chủ nhà, Kiều Oanh vào chung kết nội dung cung ba dây cá nhân nữ. Đối thủ của cô trong trận chung kết là Sri Ranti của Indonesia. Với việc Kiều Oanh lọt vào chung kết, đoàn thể thao Việt Nam chắc chắn có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 29.

Bất ngờ ở môn bóng nước

Ở ngày thi đấu đầu tiên, ĐT bóng nước nam Philippines đã gây sốc khi vượt qua Thái Lan với tỷ số 9-7. Trận đấu giữa Malaysia và Indonesia cũng diễn ra kịch tính với chiến thắng cuối cùng 4-3 thuộc về đội khách.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng