Quảng cáo

Myanmar mới là đội chịu sức ép ở trận cuối bảng B

Thứ năm, 24/11/2016 18:45 PM (GMT+7)

Theo nhận định của HLV Ong Kim Swee thì Myanmar mới là đội bóng phải chịu sức ép ở lượt trận cuối cùng nhằm tìm kiếm tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2016.

Kết thúc lượt trận thứ hai, cục diện bảng B AFF Cup đã được xác định rõ ràng. Tuyển Việt Nam với 6 điểm giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Myanmar và Malaysia sẽ bước vào trận cầu sinh tử để tranh chiếc vé còn lại. Theo HLV Ong Kim Swee của Malaysia thì chủ nhà Myanmar mới là đội chịu sức ép trước cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra ngày 26/11 tới.

HLV Ong Kim Swee, Myanmar, AFF Cup 2016, Malaysia, Bóng đá AFF Cup 2016

HLV Ong Kim Swee tự tin đánh bại Myanmar

Nhận định về trận đấu tới, HLV Ong Kim Swee cho hay: “Thời tiết thực sự rất nóng, điều này đã ảnh hưởng một phần đến chất lượng trận đấu. Trận thua này không khiến Malaysia cảm thấy buồn hay áp lực gì cả. Tất cả hãy cùng chờ kết quả trận Myanmar - Campuchia, và ở trận đấu cuối, chính Myanmar mới là đội phải chịu nhiều sức ép hơn Malaysia. Vì họ là đội chủ nhà.”

HLV Ong Kim Swee tự tin nhưng rõ ràng Malaysia lại đang đối diện với rất nhiều áp lực. Hiện tại, Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin để ngỏ khả năng rút ĐTQG của họ khỏi AFF Cup để phản đối việc người Hồi giáo Rohingya đang bị đối xử bất công ở Myanmar. Quyết định sẽ được chính phủ Malaysia đưa ra trong cuộc họp nội các vào ngày 25/11.

Ông Khairy Jammaluddin đã nêu vấn đề này vào tuần trước sau khi có những thông tin cho thấy người Hồi giáo Rohingya ở bang Rakhine (Tây Bắc Myanmar) bị đàn áp, buộc hàng trăm người phải chạy trốn đến Bangladesh.

Nếu như Malaysia quyết định rút khỏi AFF Cup 2016, họ chắc chắn sẽ bị đối diện án phạt nặng từ FIFA. Trước mắt là họ sẽ bị xử thua 0-3 trước Myanmar ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, đồng thời có thể bị cấm dự 2 kỳ AFF Cup tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng