Quảng cáo

Mưa bàn thắng trong ngày mở màn giải Long Biên mở rộng

Thứ hai, 25/12/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như sự kỳ vọng của Ban tổ chức và người hâm mộ, vòng đấu mở màn giải Long Biên mở rộng lần thứ 5 đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi.

Vào chiều ngày 23/12, vòng đấu đầu tiên giải Long Biên mở rộng lần thứ 5 đã chính thức diễn ra trên SVĐ Đường sắt Long Biên. Dù mới là vòng đấu khởi động nhưng các đội bóng đã ngay lập tức gửi đến khán giả những trận cầu giàu cảm xúc, nhiều bàn thắng được ghi.

Trận đấu có nhiều pha lập công nhất ở ngày khởi đầu chính là cuộc đọ sức giữa FC Đảo Sen và Học viện Ngân hàng. Được đánh giá là bảng ‘tử thần’ của giải đấu nên cả hai đội bóng đặt quyết tâm lớn nhằm có điểm số đầu tiên. Với thế trận cởi mở nên không quá bất ngờ khi màn đọ sức này có tới 8 bàn thắng được ghi.

Người thi đấu nổi bật nhất trong trận đấu giữa FC Đảo Sen và Học viện Ngân hàng là Tâm “Kaka” khi cầu thủ này có màn tỏa sáng rực rỡ và lập hattrick đẳng cấp để giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 6-2.

1 trận đấu khác tại bảng D, dù được đánh giá cao nhưng nhà cựu vô địch FC Phố Cổ lại có màn khởi động không như mong đợi để rồi nhận trận thua đậm đà 0-4 trước FC An Việt. Trận thua này khiến Phố Cổ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Ngoài FC Đảo Sen thì Tô Ký My Lan cũng có màn thị uy ấn tượng ở vòng 1. Đối đầu với FC Z, Tô Ký đã nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn thắng để vươn lên ngôi đầu bảng C. Cặp đấu còn lại của bảng đấu này giữa Khương Thượng và Summer khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ở các trận đấu khác, FC Khỉ hạ Hồng Hà với tỷ số 4-1, JQK đánh bại TIG 4-2, FC Ocean thua Kiên Minh 1-3, còn Huda đánh bại Đức Giang với tỷ số 1-0.

Kết quả vòng thi đấu đầu tiên

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long Biên mở rộng ket qua Long Biên mở rộng bxh Long Biên mở rộng ket qua Long Biên mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo