Quảng cáo

MU sẽ phải hối hận khi không chiêu mộ Renato Sanches

Thứ sáu, 01/07/2016 16:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là nhận định của trung vệ Jose Fonte sau khi chứng kiến màn tỏa sáng trực rỡ của người đồng đội Renato Sanches trong trận tứ kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Renato Sanches trước Ba Lan

Renato Sanches là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận tứ kết EURO 2016 đầu tiên giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan. Khác với 4 trận đấu trước, tiền vệ trẻ vừa gia nhập Bayern Munich đã được HLV Fernando Santos trao cơ hội đá chính trong đội hình xuất phát.

Không phụ lòng mong đợi của HLV Santos và CĐV Bồ Đào Nha, Sanches đã ghi bàn giúp Seleccao gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp đấu đầu tiên (trước đó, Lewandowski đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 2).

Jose Fonte, Renato Sanches, Tứ kết Euro 2016, Bồ Đào Nha và Ba Lan.Renato Sanches,Renato Sanches ghi bàn,Renato Sanches phá kỷ lục,Renato Sanches tỏa sáng,Bồ Đào Nha và Ba Lan,Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan

Jose Fonte ấn tượng với phong độ của Renato Sanches

Tuyệt vời hơn, Renato Sanches còn là 1 trong 5 người thực hiện thành công cú sút 11m ở loạt đấu súng cân não, giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Với chiến thắng kịch tính này, Bồ Đào Nha đã lần thứ 5 lọt vào bán kết EURO.

Chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Renato Sanches, trung vệ Jose Fonte đã cho rằng Man Utd sẽ phải hối hận khi từ bỏ cơ hội chiêu mộ ngôi sao trẻ đầy tiềm năng này. “Là một cầu thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh, với tôi, Man Utd đã bỏ lỡ một cầu thủ có tài năng rất lớn.

Sanches là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Cậu ấy biết cách lắng nghe những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn và luôn cố gắng học hỏi. Thật tuyệt khi thi đấu cùng cậu ấy. Sanches sẽ là tương lai của tuyển Bồ Đào Nha”. Fonte đánh giá.

Cũng theo Fonte, điểm mạnh lớn nhất hiện tại của Sanches là sự bản lĩnh. Bằng chứng cho việc đó là Renato Sanches rất tự tin khi đích thân xin phép HLV Fernando Santos thực hiện cú đá 11m thứ hai sau người đội trưởng Ronaldo.

“Đối với loạt sút luân lưu, HLV hỏi ai là người muốn thực hiện. Cristiano Ronaldo đá đầu tiên và tôi lên tiếng muốn đá quả thứ 2. HLV đã có niềm tin vào tôi và tôi tự tin để yêu cầu đá luân lưu. Khi đó, tôi chỉ nghĩ đến việc ghi bàn. Tôi đã rất bình tĩnh trước việc mà mình thường làm, chọn hướng và tung cú sút”, Sanches chia sẻ sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan