Quảng cáo

Mourinho đến tận phòng thay đồ Tottenham, mời gọi cầu thủ

Thứ ba, 24/10/2017 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đến tận phòng thay đồ Tottenham, mời gọi cầu thủ; Liverpool gật đầu bán Coutinho cho Barca… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật chiều 24/10.

Mourinho đến tận phòng thay đồ Tottenham, mời gọi cầu thủ

Theo như HLV Tottenham, Man United đã thể hiện ý định có Dier từ cuối mùa giải trước, thậm chí Mourinho còn có hành động táo bạo trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane: "Tôi thấy họ (Dier và Mourinho) nói chuyện với nhau trước phòng thay quần áo của Tottenham.

Nó đặt Dier vào tình thế khó xử. Tôi đã hỏi cậu ấy và Dier nói rằng họ quen biết nhau và đang nói về những chuyện cá nhân. Sau cùng, Dier thú nhận Man United muốn ký hợp đồng với mình. Tuy nhiên, tôi đã dập tắt chuyện này. Cậu ấy không thể gia nhập Man United vì mới ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Dier rất quan trọng với chúng tôi và cậu ấy không được phép ra đi."

Trước sự cương quyết của Tottenham, Man United đã quyết định từ bỏ Eric Dier để theo đuổi mục tiêu khác là Nemanja Matic và họ đã thành công. Matic hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Liverpool gật đầu bán Coutinho cho Barca

Tờ Daily Mail cho biết có vẻ Liverpool sẽ không giữ Philippe Coutinho tới hết mùa giải và sẽ chuyển nhượng anh sang Barcelona ngay trong tháng 1 tới. Tờ này cho biết Liverpool có vẻ sẽ khó lọt vào cuộc đua vô địch Premier League và nếu kết quả tiếp tục không tốt, họ sẽ bán Coutinho để dọn chỗ cho việc bổ sung hàng thủ đang rất thiếu chắc chắn từ đầu mùa giải.

HLV Valverde “giấu bài” mua sắm

Khi được phóng viên hỏi trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Cúp nhà Vua rằng liệu Barcelona có mua Philipep Coutinho, HLV trưởng Ernesto Valverde thẳng thắn cho biết: “Nếu có sự quan tâm tới một cầu thủ nào đó mà chúng tôi muốn mua trong tháng 1, tôi sẽ không ngồi đây để nói ra cho cả thế giới biết”.

Tung chiêu lạ, Man City sắp có tân binh?

Báo chí Anh hôm nay tiết lộ thông tin: Ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester đã mời siêu cò Jorge Mendes đến dự khán trận đấu giữa Man City và Wolvehampton Wanderers vào giữa tuần này tại League Cup. Đây là động thái khiến nhiều người tin rằng, Man City đang muốn "cậy nhờ" Jorge Mendes.

Siêu cò người Bồ Đào Nha đang nắm trong tay nhiều khách hàng lớn như David de Gea, Cristiano Ronaldo,... tuy nhiên mục tiêu thiết thực nhất mà Man City muốn nhắm đến, chắc chắn là hậu vệ cánh trái người Algeria, Faouzi Ghoulam. Pep Guardiola coi Faouzi Ghoulam là phương án thay thế Benjamin Mendy, cầu thủ đã dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải nghỉ 4-5 tháng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT