Quảng cáo

Messi lại tức giận với Ronaldo vì lý do đặc biệt

Thứ sáu, 12/05/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi cảm thấy lo lắng và tức giận khi đối thủ Cristiano Ronaldo đang có nhiều lợi thế để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Mặc dù cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2017 mới chỉ bước qua giai đoạn đầu và còn lâu mới tới hồi ngã ngũ nhưng sau những màn trình diễn đỉnh cao ở Champions League vừa qua, NHM đã nhận thấy Cristiano Ronaldo cùng Gianluigi Buffon đang có những lợi thế nhất định để giành danh hiệu cá nhân danh giá.

Với Lionel Messi, dù đang có được phong độ ghi bàn khủng khiếp nhưng việc không thể giúp Barca đi tiếp tại Champions League khiến ngôi sao người Argentina gặp nhiều bất lợi so với 2 đối thủ còn lại. trong trường hợp Barcelona không thể vượt qua Real Madrid để lên ngôi vô địch La Liga, cơ hội gần như khép lại với Messi.

Đang yếu thế so với Ronaldo nên không quá bất ngờ khi Messi cảm thấy lo lắng và tức giận. Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha như Don Balon, Mundo Deportivo… đồng loạt đưa tin về việc Messi rất tức giận và muốn các đồng đội tại Barca thi đấu hết mình nhằm giúp đội bóng lên ngôi ở La Liga cũng như Copa del Rey. Khi đó, Messi sẽ có cơ hội cạnh tranh với CR7.

Ngoài Ronaldo, Messi còn có một đối thủ rất tiềm năng là Gianluigi Buffon. Thủ thành của Juventus đang thể hiện phong độ cực tốt bất chấp không còn tuổi trẻ. Ở tuổi 36, Buffon cho thấy sự hoàn hảo, chắc chắn đến ngỡ ngàng trước khung gỗ. Chính những pha cản phá xuất thần, ra vào hợp lý giúp Juventus đánh bại Barcelona, Monaco để vào chung kết Champions League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Messi Messi tức giận vì Cristiano Ronaldo La Liga Bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Bóng đá La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo