Mayweather và Conor McGregor nói gì sau trận đấu tỷ USD?

Chủ nhật, 27/08/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không quá bất ngờ khi tay đấm ngoại đạo Conor McGregor đã nhận thất bại chóng vánh trong trận đấu với độc cô cầu bại Floyd Mayweather.

Những cú ra đòn quyết định giúp Mayweather hạknockout McGregor

Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cũng đã được diễn ra. Theo nhận định của giới chuyên môn, Floyd Mayweather là tay đấm có nhiều lợi thế khi sở hữu kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng thành tích ấn tượng.

Riêng Conor McGregor, dù rất mạnh miệng trước giải đấu nhưng ai cũng hiểu rằng, với một tay đấm ngoại đạo như Conor McGregor thì cơ hội để anh gây bất ngờ là rất khó khăn.

Đúng như dự đoán, sau quãng thời gian thăm dò, Floyd Mayweather đã tung ra những cú đấm hiểu hóc khiến Conor McGregor chóng váng. Ở hiệp đấu thứ 10, Floyd Mayweather tung ra những cú đấm quyết định để giành chiến thắng. Kết quả trận đấu này giúp Mayweather chính thức vượt qua Rocky Marciano để trở thành tay đấm có chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử làng quyền anh.

Phát biểu sau trận đấu,  McGregor cho biết sẽ trở lại UFC. Anh cho rằng trọng tài nên để anh tiếp tục thi đấu. Trái với trước trận, McGregor dành những lời khen cho đối thủ: "Mayweather là đối thủ xuất sắc hơn tôi tưởng rất nhiều. Quá khó khăn cho tôi".

Còn với Floyd Mayweather, Độc cô cầu bại dành lời cảm ơn cho những người hâm mộ. Một lần nữa, Mayweather khẳng định đối đấu với McGregor là lần cuối anh thượng đài. Đây là lần thứ 3, võ sĩ người Mỹ tuyên bố giải nghệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather và Conor McGregor ket qua Mayweather và Conor McGregor Mayweather Conor McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT