Quảng cáo

Mats Hummels từ chối gia hạn hợp đồng để đến Anh

Thứ sáu, 15/01/2016 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên Kicker, trung vệ Mats Hummels đã bóng gió nói tới việc sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này. Đây là tin không thể tuyệt vời hơn cho Man Utd.

Do chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Dortmund nên Mats Hummels đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng châu Âu. Trong đó, đáng chú ý có Man Utd, đội bóng đã theo đuổi trung vệ người Đức ở nhiều kì chuyển nhượng gần đây.

Không rõ lời mời từ phía Man Utd có tác động tới Hummels hay không, chỉ biết rằng trung vệ này đang lưỡng lự với quyết định kí hợp đồng mới với sân Signal Iduna Park.

Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke, Mats Hummels, man Utd, Mats Hummels chia tay Dortmund, Mats Hummels đến MU

Mats Hummels từ chối gia hạn hợp đồng để đến Anh

Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên Kicker, Hummels khẳng định anh chưa hề ra quyết định sẽ ở lại Dortmund. Thậm chí, trung vệ người Đức còn nói bóng gió về khả năng sẽ rời Bundesliga để ra nước ngoài thi đấu.

“Tôi đã có nhiều buổi nói chuyện với các vị lãnh đạo Dortmund nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tôi bỏ ngỏ khả năng này bởi tôi không phải là người miệng nói ở lại nhưng sau lưng lại bí mật đàm phán tới các CLB khác”, Hummels chia sẻ.

“Ai cũng biết tôi yêu Dortmund nhường nào. Dù đội bóng có giành vé dự Champions League, Europa League hay không thể dự 2 giải đấu trên, điều đó không ảnh hưởng tới quyết định của tôi”, trung vệ Dortmund nói thêm.

“Đôi lúc tôi đã nghĩ tới chuyện ra nước ngoài thi đấu. Nhưng có lúc tôi lại không mặn mà với quyết định đó. Nhưng về cơ bản, tôi nghĩ việc ra nước ngoài thi đấu sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đã tới lúc mình rời Bundesliga”, Hummels tiếp lời.

Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd tiếp cận Mats Hummels. Do chỉ còn bản hợp đồng 18 tháng với Dortmund nên mức giá của trung vệ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng, mức chi vừa tầm với Quỷ đỏ nước Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke Mats Hummels man Utd Mats Hummels chia tay Dortmund Mats Hummels đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT