Quảng cáo

Marco Reus đang trên đường đến Premier League?

Thứ hai, 29/02/2016 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng loạt các tờ báo ở Đức tin rằng, Liverpool đang có những bước đi vững chắc trong kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Marco Reus bên phía Dortmund.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ sân nhà của Marco Reus

Luôn là đội chi tiêu mạnh tay ở các kỳ chuyển nhượng nhưng Liverpool vẫn chưa thể tìm lại sức mạnh như trong quá khứ. The Kop vẫn chưa phải ứng viên thực sự cho danh hiệu vô địch Premier League. Sau khi HLV Klopp tới Anfield, ông vẫn chưa giúp Lữ đoàn đỏ cải thiện quá nhiều về phong độ thi đấu.

Liverpool, Marco Reus, Dortmund, Marco Reus đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Marco Reus, Ngoại hạng Anh, Klopp muốn có Marco Reus

HLV Klopp rất muốn tái ngộ Marco Reus

Hàng công của Liverpool đang sở hữu rất nhiều cái tên nhưng khả năng ghi bàn lại trở thành điểm yếu của đội bóng chủ sân Anfield. Để giải quyết bài toán trên The Kop cần đưa về những cái tên chất lượng. HLV Klopp muốn Liverpool mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

Trang Sport Witness và nhiều tờ báo nổi tiếng của Đức hay Bồ Đào Nha như A Bola cho biết, nhiều phóng viên đã bắt gặp các tuyển trạch viên của Liverpool tại sân Signa Iduna Park ở mùa giải năm nay. Và họ tin rằng Marco Reus đang là mục tiêu số 1 của nửa đỏ vùng Merseyside.

Gần nhất, các tuyển trạch viên của Liverpool cũng đã có mặttrong trận đấu giữa Porto và Dortmund ở UEFA Europa League. Một số nguồn tin còn khẳng định Lữ đoàn đỏ đã cho người tới Đức để đàm phán với đội bóng vùng Ruhr.

Không chỉ Liverpool, Real Madrid hay Arsenal, M.U cũng rất khao khát có chân sút này. Ở mùa giải năm nay, không phải gặp nhiều chấn thương, ngôi sao của CLB vùng Ruhr đã thể hiện đẳng cấp của mình, với 16 bàn và 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho Dortmund. Nếu có được cầu thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Marco Reus Dortmund Marco Reus đến Liverpool Liverpool chiêu mộ Marco Reus Ngoại hạng Anh Klopp muốn có Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo