Quảng cáo

Man Utd sắp có tân binh đầu tiên trong năm 2014

Thứ sáu, 03/01/2014 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Daily Mail thì Man Utd sắp có được tân binh đầu tiên trong kỳ CNMĐ là Robert Muric, tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế Dinamo Zagreb.

 

Man Utd mua tan binh, Man Utd mua tien dao, man Utd mua Robert Muric,Robert Muric gia nhap Man Utd, Robert Muric duoc Man Utd theo satMan Utd sắp có được tiền đạo Robert Muric (trái) với mức giá rất rẻ

 

Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau trận thua Tottenham Quỷ đỏ đã bị tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội bảo vệ chiếc cúp vô địch dường như đã không còn và mục tiêu hiện tại của HLV David Moyes và học trò là một suất trong top 4.

 

Nhằm đạt được kế hoạch để ra thì vấn đề chuyển nhượng đang được đặt lên hàng đầu và theo tờ Daily Mail, đại diện của Quỷ đỏ đang tiến hành thương thảo với Dinamo Zagreb về trường hợp của Robert Muric. Hiện đang có những tranh cãi liên quan đến chuyện Robert Muric đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Dinamo Zagreb hay chưa.

 

Trong trường hợp Robert Muric chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp, các nhà đương kim vô địch Premier League có thể chỉ phải đền bù Dinamo Zagreb 300.000 bảng là có thể sở hữu cầu thủ mà họ đang cần, bất chấp giá trị của ngôi sao trẻ người Croatia được ước tính lên tới 6 triệu bảng.

 

Tuy nhiên, Man Utd sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với những đại gia khác như Chelsea và Barcelona. 2 ông lớn này cũng đang theo sát những biến chuyển trong hợp đồng giữa Dinamo Zagreb và Robert Muric. Dù vậy, theo đánh giá của tờ báo này thì khả năng thành công của Man Utd là rất lớn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd mua tan binh Man Utd mua tien dao man Utd mua Robert Muric Robert Muric gia nhap Man Utd Robert Muric duoc Man Utd theo sat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT