Quảng cáo

Man Utd muốn đổi cầu thủ với Everton

Thứ sáu, 03/07/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mirror đưa tin, Man Utd sẵn sàng để Jonny Evans đến Goodison Park như một phần trong kế hoạch thuyết phục Everton nhả Seamus Coleman.

Video bóng đá: Các cầu thủ Arsenal bất lực trước kỹ thuật siêu đẳng của Seamus Coleman

HLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Seamus Coleman và xem anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Rafael. Trong những mùa giải gần đây, Coleman luôn chơi rất tốt nơi hàng thủ của Everton và trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi hành lang cánh phải.

Sau khi thất bại ở thương vụ Dani Alves và Nathaniel Clyne, Man Utd chuyển hướng sang theo đuổi Coleman. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Everton, đội chủ sân Old Trafford quyết định sử dụng phương án đổi người với hy vọng thay đổi tình hình.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Jonny Evans, Goodison Park, Everton, Seamus Coleman, Seamus Coleman đến MU, Mu chiêu mộ Seamus ColemanSeamus Coleman nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd

Cụ thể, Man Utd đã phải đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng cộng thêm trung vệ Evans. Lời đề nghị hậu hĩnh cùng sự quyết tâm, Quỷ đỏ tự tin sẽ thuyết phục được phía Everton.

Coleman sở hữu tốc độ và khả năng chạy nước rút kinh người. Trong mùa giải 2014-15 vừa rồi, hậu vệ người CH Ailen có đến 2153 lần tăng tốc, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Everton cũng như của Man Utd và đứng trong top 5 cả giải.

Nếu mọi chuyện được thông qua, tức Coleman gia nhập sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 khép lại, anh sẽ trở thành cầu thủ tăng giá nhanh nhất trong lịch sử Premier League.

Năm 2009, Coleman rời Sligo Rovers và gia nhập Everton với giá chỉ 60.000 bảng. Nếu giờ được bán với giá 15 triệu bảng thì ước tính giá trị của anh sẽ tăng tới 25.000% (250 lần) so với thời điểm cách đây 6 năm. Có thể khẳng định, Coleman chính là một trong những thương vụ mua người hợp lý nhất trong lịch sử Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man Utd Jonny Evans Goodison Park Everton Seamus Coleman Seamus Coleman đến MU Mu chiêu mộ Seamus Coleman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT