Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị có hậu vệ phải giá 29 triệu bảng

Thứ sáu, 19/08/2016 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Manchester United đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công hậu vệ Fabinho của AS Monaco. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 29 triệu bảng.

Fabinho từng được HLV Louis van Gaal nhắm tới vào mùa hè năm 2015 sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Monaco tại Ligue 1 cũng như Champions League. Chỉ có điều một cuộc chuyển nhượng tới Man United đã không thể xảy ra khi Quỷ đỏ có được Matteo Darmian từ Torino.

 Manchester United, Fabinho, AS Monaco, Fabinho đến MU, MU có Fabinho, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man Utd, Tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2016

Man Utd chuẩn bị có Fabinho giá 29 triệu bảng

Darmian có tư duy chiến thuật tốt cùng kỹ năng kèm người đúng chất Italia nhưng tình trạng thể lực của anh khi chơi trong môi trường bóng đá Anh luôn bị đặt dấu hỏi. Người chiếm lấy vị trí của cầu thủ 26 tuổi là Antonio Valencia rất giàu năng lượng nhưng không phải là người có thể đáp ứng nhu cầu phòng ngự khu vực mà tân HLV Jose Mourinho yêu cầu.

Đó là lý do Mourinho đã đề xuất M.U quay trở lại thương vụ Fabinho và nhận được sự đồng ý của lãnh đạo. Được biết, mức giá 29 triệu bảng mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán đã nhận được sự đồng ý của Monaco. Đây được xem là một mảnh ghép phù hợp với đội bóng do Mourinho dẫn dắt và có thể chiếm ngay suất đá chính. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn đòi hỏi các nhân tố ở hàng thủ phải có được sự nhạy cảm về chiến thuật, linh hoạt và thông minh.

Nếu thông tin mà Daily Star đăng tải là chính xác thì Man Utd đã chiêu mộ được một bản hợp đồng rất chất lượng. Có Fabinho, hàng thủ của Quỷ đỏ sẽ mạnh lên rất nhiều. Theo thống kê, Fabinho trung bình thành công ở 3,2 cú tắc bóng, 2,2 pha cắt bóng, 2,5 pha phá bóng và 1,9 pha tranh chấp trên không. Phòng ngự tốt, Fabinho còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng chớp thời cơ, ghi những bàn thắng quyết định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Fabinho AS Monaco Fabinho đến MU MU có Fabinho Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Man Utd Tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT