Quảng cáo

Man City đón tin vui trước trận derby thành Manchester

Thứ năm, 08/09/2016 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân HLV Pep Guardiola của Man City xác nhận, tiền vệ Gundogan đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận derby thành Manchester gặp M.U diễn ra vào tối 10.9 tới.

Gundogan đã dính chấn thương nặng ngay trước thềm Euro 2016 và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn nhất quyết chiêu mộ tiền vệ người Đức với mức phí 23 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola, Man City, Gundogan, Gundogan đã bình phục chấn thương, derby thành Manchester, HLV Pep Guardiola của Man City

Bộ đôi tân binh đắt giá của Man City đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Thực tế, Gundogan là mẫu cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ này được hướng tới trong vai trò đánh chặn và phân phối bóng cho Man City (giống như Busquets hay Xabi Alonso).

Ngày hôm qua, những người hâm mộ Man City đã nhận tin vui khi Gundogan đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện cùng toàn đội. Như vậy, tiền vệ này hoàn toàn có khả năng ra sân ở trận gặp MU vào cuối tuần này.

Trước trận đấu, Gundogan sẽ trải qua buổi kiểm tra sức khỏe cuối cùng, để biết được mình có thể ra sân hay không. Khả năng, cầu thủ này sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị và có thể được tung vào sân ở hiệp 2.

Trong thời gian qua, Fernandinho đã chơi ở vị trí của Gundogan. Cầu thủ người Brazil đã để lại ít nhiều ấn tượng bởi sự cơ động của mình. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn cần cầu thủ biết chuyền bóng ở vị trí này.

Ngoài Gundogan, tân binh Leroy Sane có thể ra sân ngay từ đầu trong bối cảnh Sergio Aguero lĩnh án treo giò. Kể từ đầu mùa, bản hợp đồng đắt giá của Man City vẫn được HLV Pep Guardiola sử dụng một phút nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Man City Gundogan Gundogan đã bình phục chấn thương derby thành Manchester HLV Pep Guardiola của Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT