Quảng cáo

Malaysia "tung chiêu" độc trước chung kết với Thái Lan

Chủ nhật, 27/08/2017 17:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Malaysia "tung chiêu" độc trước chung kết bóng đá với Thái Lan; Trưởng đoàn SEA Games 29 lần đầu nói về thất bại của U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý ngày 27/8.

Malaysia "tung chiêu" độc trước chung kết bóng đá với Thái Lan

LĐBĐ Malaysia vừa phát đi thông báo đổi địa điểm diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 (19h45 ngày 29/8) từ sân Bukit Jalil sang Shah Alam. Theo lịch ban đầu mà BTC SEA Games 29 thông báo, nếu đội bóng nước chủ nhà U22 Malaysia lọt vào trận chung kết, trận tranh tấm HCV môn bóng đá nam sẽ được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Bukit Jalil vào tối 29/8.

Tuy nhiên, sau cuộc họp với Tổng thư ký Thanh niên và Thể thao Malaysia sáng nay, LĐBĐ Malaysia xác nhận, trận thư hùng giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan được chuyển về Shah Alam có sức chứa hơn 8 vạn chỗ ngồi. Dòng thông báo cho hay: "Chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2017 giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Shah Alam với mức giá vé từ 21 Ringgit (tương đương 120.000 VNĐ)".

Trưởng đoàn SEA Games 29 lần đầu nói về thất bại của U22 VN

Nói đến việc U22 Việt Nam thất bại tại SEA Games 29 năm nay Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam ông Trần Đức Phấn cho biết: "Ở bóng đá nam năm nay chúng ta dừng bước tại bán kết thua Thái Lan, đó là nỗi buồn của đoàn Thể thao Việt Nam nói chung và ngay bản thân tôi cũng như hàng triệu người dân Việt Nam cũng rất buồn.

Tuy nhiên thẳng thắn mà nói với nhau rằng, Thái lan là đội bóng mạnh, họ có trình độ chuyên môn hàng đầu của khu vực. Còn nói về thất bại của U22 Việt Nam tôi không bàn đến yếu tố chuyên môn, đây là chuyện của ban huấn luyện, của các nhà làm chuyên môn, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi cũng như Thể thao Việt Nam mong có sự thay đổi cụ thể, nhất định để bóng đá Việt Nam phát triển."

HLV Mai Đức Chung: “Thành công đến từ khát vọng và danh dự tổ quốc”

“Thành công của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 29 đến từ khát vọng muốn vươn cao của NHM, của lãnh đạo, của các cầu thủ và đặc biệt, chúng tôi đã và luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo tổ quốc”, HLV Mai Đức Chung khái quát về tấm HCV mà ĐT nữ Việt Nam vừa giành được trên đất Malaysia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng