Quảng cáo

Long An có động thái bất ngờ trên băng ghế huấn luyện

Chủ nhật, 26/02/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua đậm HAGL, tân HLV Nguyễn Minh Phương bất ngờ có động thái mời người đồng đội cũ, Phan Văn Tài Em ngồi vào ghế trợ lý huấn luyện viên.

Tân thuyền trưởng của đội bóng miền Tây dù khá căng thẳng khi bước vào phòng họp báo sau trận đấu giữa Long An và HAGL. Tuy nhiên cựu đội trưởng ĐTVN vẫn khẳng định mình vẫn rất hài lòng với màn thể hiện của đội nhà.

HLV Nguyễn Minh Phương bất ngờ muốn mời người đồng đội cũ làm trợ lý cho mình

Theo như HLV Minh Phương, dù đội nhà thua trận thì dù có thua 1-0, 2-0 hay bao nhiêu chăng nữa thì vẫn là thua: "Tỷ số đối với tôi lúc này không còn quan trọng nữa, mà là tinh thần anh em như thế nào thôi. Và nếu nói về tinh thần thì hôm nay các cầu thủ Long An đã chơi rất tuyệt vời đúng như những gì mà tôi mong đợi, và nói với họ trước khi bước vào trận đấu này.”

Nói về những khó khăn sẽ phải vượt qua, cựu tiền vệ này khẳng định. “ Trước trận đấu này thì ai cũng biết, đội chúng tôi gặp khủng hoảng như thế nào. Nhưng hôm nay, tất cả đã cùng nắm tay và vượt qua những điều tồi tệ để hướng đến tương lai tốt hơn. Tôi sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách. Không có gì dễ dàng cả, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này.”

Riêng trường hợp của Phan Văn Tài Em, tân HLV Nguyễn Minh Phương bất ngờ muốn mời người đồng đội cũ làm trợ lý cho mình: “Tôi đã có tính toán vấn đề của Tài Em. Cậu ấy cùng thế hệ với tôi và cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi sẽ tìm cách xây dựng xây dựng cho Tài Em trên cương vị mới. Dù sao, Tài Em cũng đã có bằng HLV...”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Minh Phương Phan Văn Tài Em Long An HAGL V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT