Quảng cáo

Lộ đội bóng khiến Griezmann bỏ Quỷ đỏ

Thứ ba, 14/11/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện đội bóng khiến Griezmann bỏ Quỷ đỏ; Man United nhắm cầu thủ vô danh thay Luke Shaw… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/11.

Lộ diện đội bóng khiến Griezmann bỏ Quỷ đỏ

Trước sự thờ ơ của Quỷ đỏ, Griezmann buộc phải tìm kiếm phương án mới. Theo tờ Le 10 Sport (Pháp), tiền đạo này đã gật đầu với Barcelona và sẵn sàng chuyển đến Camp Nou ở mùa giải tới. Ngoài ra, Griezmann còn bỏ ngỏ khả năng cập bến Paris SG nếu nhận được đề nghị của đội bóng giàu có này.

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Về phía Barcelona, họ từng coi Griezmann như lựa chọn hàng đầu thay thế cho Neymar ở mùa Hè vừa qua. Giống như Man Utd, CLB xứ Catalan không thể đàm phán với Griezmann sau khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng. Ở thời điểm đó, Barca chuyển hướng theo đuổi Coutinho của Liverpool và tiếp tục thất bại. Trong bối cảnh Luis Suarez sa sút phong độ thảm hại, Barcelona sẽ ưu tiên mua Griezmann hơn là Coutinho trong mùa Hè sắp tới. Ngoài ra, mức giá rẻ hơn của tiền đạo người Pháp cũng là lý do khiến họ chọn anh trước Coutinho.

Man United nhắm cầu thủ vô danh thay Luke Shaw

Báo cáo từ Daily Mail đã tiết lộ thông tin về cái tên mà Man United đang có ý định mua về để trám vào vị trí của Luke Shaw. Bất ngờ thay, cầu thủ mà Quỷ đỏ nhắm đến lại là một cái tên rất vô danh với hầu hết NHM trên thế giới, Enzo Diaz.

Enzo Diaz hiện đang khoác áo đội bóng Hạng nhì Argentina, Agropecuario Argentino. Chính chiến tích giúp CLB này lần đầu tiên thăng hạng lên chơi giải Hạng nhì đã giúp Enzo Diaz trở thành hiện tượng và gây chú cho Man United.

Atletico nhảy vào cuộc đua, M.U khó có cửa đón Mesut Ozil

Theo The Sun, Atletico muốn tận dụng bối cảnh hiện tại ở Arsenal để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Real Madrid và quyết định chiêu một Ozil trong tháng 1, thời điểm mà đội bóng của Diego Simeone mãn hạn cấm chuyển nhượng.

Được biết, phía đội bóng La Liga chấp nhận đổi tiền vệ Saul Niguez lấy Ozil. Ngoài ra, HLV Diego Simeone được cho là sẵn sàng cung cấp cho tiền vệ người Đức một hợp đồng với mức lương trị giá 200.000 bảng mỗi tuần, mặc dù điều này có thể chưa đáp ứng được yêu cầu của cựu tiền vệ Real Madrid.

Andreas Pereira sẽ hối hận nếu không trở lại Man Utd?

Với việc Manchester United đã tìm được phương án thay thế sự vắng mặt của Paul Pogba và Michael Carrick thì sẽ quá muộn nếu Andreas Pereira không sớm quay lại Old Trafford. "Đó là quyết định cá nhân của Pereira và tôi không đồng tình với cậu ấy chút nào. Quyết định đó không phải tốt nhất dành cho cậu ấy, một quyết định khiến tôi thất vọng.

Bởi tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng để ở lại đây chiến đấu cho một vị trí ra sân, chiến đấu cho các cơ hội và chiến đấu để trở thành một cầu thủ của Man United. Bạn phải sẵn sàng để chiến đấu giành vị trí chính thức dù có gặp khó khăn. Bởi thế tôi thất vọng khi cậu ấy ra đi nhưng biết sao được khi đó là quyết định của cậu ấy...," Mourinho chia sẻ thêm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT