Quảng cáo

Lộ diện chân dung tân thuyền trưởng tuyển Anh

Thứ ba, 12/07/2016 19:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau quá trình tìm kiếm, sàng lọc có vẻ như Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đã đi đến những công đoạn cuối cùng về việc tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng ở tuyển quốc gia do ông Roy Hodgson để lại.

VIDEO: Khoảnh khắc vui buồn Iceland - Anh sau vòng 1/8

Nhật báo The Sun khẳng định, HLV hiện tại của Sunderland - Sam Allardyce đã rời khỏi trại tập luyện của “Mèo đen” trong chuyến du đấu tại Áo để bay trở về Anh chuẩn bị tiến hành đàm phán với LĐBĐ Anh vào cuối tuần này.

Sam Allardyce, Jurgen Klinsmann đến Anh, Sam Allardyce thay Roy Hodgson, Roy Hodgson từ chức, Roy Hodgson chia tay tuyển Anh, Sam Allardyce thay Roy Hodgson

Sam Allardyce nhiều khả năng sẽ thay thế Roy Hodgson làm HLV tuyển Anh

“Big Sam” chính là người được cựu HLV huyền thoại Man Utd Sir Alex Ferguson tiến cử cho FA để thế chỗ Roy Hodgson sau khi nhà cầm quân này từ chức vì thất bại xấu hổ của “Tam Sư” ở Euro 2016.

Allardyce là một HLV lâu năm tại Premier League. Gần nhất, ông vừa giúp Sunderland tránh xuống hạng 1 cách ngoạn mục và ông Bernstein - người từng từng nắm quyền tại FA tin rằng vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ mang sự tự tin trở lại với đội tuyển Anh.

“Tôi không nói rằng chúng ta nên có một HLV người Anh, tuy nhiên, trong số những HLV người Anh, tôi rất ủng hộ Sam Allardyce cho vị trí HLV”, cựu quan chức FA chia sẻ - “Ông ấy là một người có cá tính mạnh mẽ. Tôi nghĩ kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp sự tự tin trở lại với đội tuyển Anh”.

“Rõ ràng, ĐT Anh đang gặp vấn đề về tâm lý. Các cầu thủ dường như không mặn mà lắm với việc lên tuyển rồi tham dự một giải đấu mà họ không tin mình có thể giành cúp”…

Một ứng viên khác có thể ngồi “ghế nóng” tuyển Anh là HLV hiện tại của ĐT Mỹ Jurgen Klinsmann, nhưng vấn đề là ông này lại là người Đức trong khi mối quan hệ giữa 2 nền bóng đá Anh và Đức vốn khá xung khắc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan