Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đến CLB Buriram thi đấu

Chủ nhật, 17/12/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian đồn thổi, danh tính cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam sẽ đến CLB Buriram thi đấu trong thời gian tới đã lộ diện.

Lộ diện cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đến CLB Buriram thi đấu

Chủ tịch CLB Buriram United ông Newin Chidchob đã lên tiếng xác nhận. Theo thông tin từ Goal Thái Lan, ông Newin Chidchob cho biết đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ Việt Nam ngay sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 2-1 tại M150 Cup. Điều này cho thấy, cái tên mà ông Newin Chidchob ưng ý đó là một cầu thủ U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, CLB Buriram, Quang hải đến CLB Buriram, Thái Lan, Bóng đá Thái Lan, tin bóng đá

Thông tin quan trọng nhất được tiết lộ là cầu thủ có họ Nguyễn, ngay lập tức NHM Việt Nam đã khoanh vùng được đối tượng gồm Nguyễn Công Phượng cùng Nguyễn Quang Hải. Sau quá trình điều tra, danh tính cầu thủ được cho sẽ đến CLB Buriram United là Nguyễn Quang Hải. Hải đã thi đấu nổi bật tại M-150 Cup, ghi 2 bàn thắng vào lưới U23 Myanmar và thi đấu cực xuất sắc khi đối đầu U21 Thái Lan.

U21 Việt Nam  sáng cửa vào chung kết U21 Quốc tế 2017

Dù chỉ giành được 3 điểm sau hai lượt đầu tiên của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm nay. Tuy nhiên, cơ hội để U21 Việt Nam vào chơi trận chung kết là rất cao.

Bởi ở thời điểm hiện tại U21 Thái Lan và U21 Myanmar những đội bóng cạnh tranh trực tiếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng đã thua 2 trận trong 3 trận đã đấu. Ở lượt trận thứ 3 vào ngày 18/12, U21 Việt Nam sẽ gặp đàn em U19 Việt Nam, nếu giành 3 điểm ở lượt trận này và 1 điểm trước U21 Yokohama ở lượt trận cuối cùng, U21 Việt Nam sẽ có vé vào chơi trận chung kết giải đấu năm nay.

FLC Thanh Hóa thuê sân Mỹ Đình thi đấu AFC Champions

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, ban lãnh đạo đội bóng FLC Thanh Hóa quyết định chọn sân Mỹ Đình (Hà Nội) làm sân nhà thi đấu sân chơi châu lục. Dù không ít người hâm mộ xứ Thanh kêu gọi CLB "nam tiến" lấy sân Gò Đậu hoặc Thống Nhất để tiện lợi cho nguồn lực CĐV hùng hậu.

Sân Mỹ Đình cũng là địa điểm tổ chức các trận sân nhà của CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh ở AFC Cup 2017. Ở mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa là một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường châu Á. Do sân Thanh Hóa không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của AFC, đội đương kim á quân V-League phải sử dụng một sân vận động khác để tổ chức các trận đấu sân nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam CLB Buriram Quang hải đến CLB Buriram Thái Lan Bóng đá Thái Lan tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT