Quảng cáo

Liverpool quyết chi 50 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo

Thứ sáu, 19/12/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Liverpool đã quyết tâm chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema để chặn đứng đà xuống dốc không phanh của đội bóng này.

Karim Benzema, liverpool, real madrid, Karim Benzema đến liverpool, Karim Benzema chia tay Real Madrid, Karim Benzema đến Anh, Ngoại hạng AnhLiverpool quyết chi 50 triệu bảng chiêu mộ Benzema 

Trong mùa hè vừa qua, Liverpool là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi ra cả 100 triệu bảng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng, thế nhưng kết quả họ nhận được là vô cùng thất vọng khi chỉ đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, thành tích này còn yếu kém hơn cả những Southampton, Newcastle hay Swansea City.

VIDEO: Những pha bóng đầy kỹ thuật của Karim Benzema

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như Mario Balotelli, Rickie Lambert…nhưng khoảng trống mà Suarez để lại là quá lớn và khó tiền đạo nào có thể khỏa lấp.

HLV Brendan Rodgers từng tính đến phương án đòi lại Divock Origi từ Lille trong tháng 1 tới nhưng đội bóng nước Pháp lại không hề có ý định hợp tác. Trong bối cảnh này, Liverpool buộc phải lên phương án dự phòng.

Theo Metro, Liverpool đang xúc tiến quá trình chuyển nhượng Karim Benzema, nhằm thay thế Mario Balotelli trong tháng Giêng sắp tới. Karim Benzema hiện có phong độ khá tốt cùng Real Madrid. Tiền đạo người Pháp đã có 9 bàn thắng ở La Liga.

Dù vậy với quyết tâm có bằng được Karim Benzema, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Nếu đồng ý để Karim Benzema ra đi, Real Madrid hoàn toàn có thể dùng số tiền này để chiêu mộ những Kun Aguero và Marco Reus. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema liverpool real madrid Karim Benzema đến liverpool Karim Benzema chia tay Real Madrid Karim Benzema đến Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT