Quảng cáo

Liverpool nhận tổn thất lớn trước trận Tottenham

Thứ sáu, 01/04/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một tin không vui cho các CĐV Liverpool và HLV Jurgen Klopp, khi tiền vệ Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Tottenham Hotspur vào ngày mai.

VIDEO: Roberto Firmino dùng kỹ thuật biến Demichelis thành gã hề

Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Tottenham. Làm khách nhưng Tottenham đang đặt quyết tâm có trọn 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi Leicester City cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Liverpool thường thi đấu rất bùng nổ trên sân nhà, khi tạo đây, đội bóng này đã từng đánh bại Leicester và gần nhất là việc Man City thảm bại 0-3, gần như chấm dứt luôn giấc mơ lên ngôi.

Liverpool vs Tottenham, tỷ lệ Liverpool vs Tottenham, dự đoán Liverpool vs Tottenham, Roberto Firmino chấn thương, Roberto Firmino nghỉ thi đấu

Thiếu Roberto Firmino là tổn thất lớn cho Liverpool

Lợi thế sân nhà nhưng Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Roberto Firmino. Theo tờ Liverpool Echo, tiền vệ người Brazil bị chấn thương gân kheo trong quá trình tập trung cùng ĐT Brazil và chưa thể trở lại tập luyện.

Đây thực sự là một tổn thất lớn đối với Liverpool trong giai đoạn căng thẳng này, bởi Firmino đang là cầu thủ có phong độ cao nhất của họ. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, Firmino ghi tới 8 bàn và có 4 kiến tạo thành bàn.

Với thành tích này, một mình Firmino đã in dấu giày vào trong hơn 51% tổng số bàn thắng Liverpool ghi được tại Premier League. Ngoài Firmino, Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Christian Benteke.

Được biết, tiền đạo người Bỉ gặp phải chấn thương đầu gối trong quá trình hội quân cùng ĐTQG. Dù vậy, mức độ quan trọng của Benteke ở thời điểm này là không thể sánh bằng Firmino.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham tỷ lệ Liverpool vs Tottenham dự đoán Liverpool vs Tottenham Roberto Firmino chấn thương Roberto Firmino nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo