Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 9

Thứ năm, 28/08/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Mundo Deportivo cho biết, Liverpool bất ngờ chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền vệ Alexandre Song, người không có chỗ đứng trong đội hình Barcelona.

 

Alexandre Song, Alexandre Song đến liverpool, liverpool chiêu mộ Alexandre Song, Alexandre Song là người của liverpoolLiverpool đang rất muốn có sự phục vụ của Song


Chuyển đến Barcelona từ mùa hè năm 2012 nhưng có vẻ như Alex Song đã hối hận với quyết định của mình, trong một lần trả lời báo chi, cầu thủ người Cameroon đã bày tỏ mong ước được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Kể từ khi chuyển đến đội bóng mới, Alex Song đã không được sử dụng thường xuyên, dù Barcelona đã có nhiều sự thay đổi ở chiếc ghế HLV nhưng vị trí của tiền vệ này vẫn là băng ghế dự bị. Có nhiều thông tin cho rằng BLĐ Barca sẽ bán Song cho đội bóng nào nếu nhận được mức giá hợp lý.

 

Video: Fabio Coentrao và Alex Song đòi tẩn nhau trên sân


Hiện tại có khá nhiều CLB tầm trung đang có ý định chiêu mộ ngay tiền vệ này. Không muốn là người ngoài cuộc, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã lập tức đánh tiếng với Brcelona về khả năng mượn tiền vệ này 1 năm trước khi mua đứt vào mùa hè năm sau.

 

Alex Song đã có thời gian thi đấu thành công ở Arsenal nên The Kop cũng không phải quá lo lắng về việc thích nghi với lối chơi. Điều quan trọng nhất của đội bóng mới lên hạng này là làm sao thuyết phục được Song cũng như Barca.

 

Nếu chiêu mộ thành công Alex Song thì Liverpool sẽ có bản hợp đồng thứ 9 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Trước đó họ đã đưa về Anfield 8 cầu thủ bao gồm: Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Javier Manquillo, Moreno và Divock Origi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Song Alexandre Song đến liverpool liverpool chiêu mộ Alexandre Song Alexandre Song là người của liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo