Quảng cáo

Liverpool bán Sterling gom tiền tậu Marco Reus

Thứ sáu, 10/07/2015 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ talkSPORT khẳng định Liverpool sẵn sàng bán sao trẻ Raheem Sterling cho Man City, số tiền này họ dùng để chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Hợp đồng hiện tại giữa Sterling với Liverpool còn hiệu lực đến hè 2017, với mức lương tuần gần 55.000 đôla. Mức lương khiêm tốn này là cơ sở để một loạt ông lớn trên khắp châu Âu, từ Real, Man City, Arsenal, Chelsea, nhòm ngó, chờ cơ hội cuỗm Sterling.

Mới đây, đích thân Raheem Sterling đã bày tỏ mong muốn không tham gia chuyến du đấu Hè đến Úc và Đông Nam Á trong tháng 7, nhằm có thời gian thương lượng hợp đồng với đội bóng khác.

Tin chuyển nhượng, Liverpool bán Sterling, Marco Reus,  Marco Reus thay thế Sterling, Marco Reus đến Liverpool, Dortmund.Liverpool bán Sterling gom tiền tậu Marco Reus

Động thái này khiến BLĐ Liverpool và HLV Brendan Rodgers rất tức giận. Theo nhiều nguồn tin, ông không còn kiên nhẫn để giữ chân tiền đạo 20 tuổi được cho là đắt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Man City đã gửi lời đề nghị lần thứ 3 với mức giá lên đến 50 triệu bảng Anh cho Sterling. Trước đó, Man “xanh” cũng ra giá 2 lần từ 35 triệu bảng lên 40 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Theo một số nguồn tin thì The Kop đã đồng ý mức giá này.

Chia tay Raheem Sterling, HLV HLV Brendan Rodgers sẽ dùng chính số tiền bán tiền đạo này để thuyết phục Dortmund nhượng lại tiền vệ Marco Reus.

Tờ Metro cho hay, nếu đồng ý gia nhập Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Marco Reus sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Với mức lương này, Reus sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Liverpool. Hiện tại, Reus đang hưởng lương khoảng 60.000 bảng/tuần ở Dortmund.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Liverpool bán Sterling Marco Reus Marco Reus thay thế Sterling Marco Reus đến Liverpool Dortmund.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT