Quảng cáo

Kết quả Việt Nam vs Afghanistan: Tấm vé xứng đáng

Thứ ba, 14/11/2017 18:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan 19h00 ngày 14/11, vòng loại Asian Cup 2019

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h trên sân vận động Mỹ Đình. Nếu giành tối thiểu 1 điểm, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn có vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Việt Nam vs Afghanistan, ket qua Việt Nam vs Afghanistan, ty so Việt Nam vs Afghanistan, ket qua bong da Việt Nam vs Afghanistan

Có vẻ như mục tiêu có điểm khiến ĐT Việt Nam thi đấu thận trọng khiến cuộc đối đầu với Afghanistan không tưng bừng như kỳ vọng. Nếu công bằng hơn, đội khách Afghanistan mới là đội thi đấu hay hơn ở cuộc đụng độ này.

Với lợi thế thể hình thể lực vượt trội, Afghanistan tạo ra những tình huống treo bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. May mắn cho đội chủ nhà là thủ thành của Khánh Hòa thi đấu xuất sắc, để cứu những bàn thua trông thấy.

Không thể đánh bại Afghanistan là điều đáng tiếc trong ngày HLV Park Hang Seo chính thức ra mắt. Dù vậy 1 điểm cũng là đủ để giúp ĐT Việt Nam chính thức giành tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

85      Hàng thủ Việt Nam để cho đội khách đưa bóng xuống cánh phải để chuyền vào. Cú đánh đầu của Amiri đi về phía góc xa nhưng rất may mắn cột dọc đã cứu ĐT Việt Nam.

79      ĐT Việt Nam thay người, Thanh Trung nhường chỗ cho Quang Hải.

77      Văn Quyết bật tường khá hay cho Văn Toàn băng xuống bên cánh phải. Quả tạt vào nhắm về phía Anh Đức nhưng Wakili bắt dính bóng.

69      Âu Văn Hoàn từ cánh phải có một quả tạt khá tốt và một pha đánh đầu hụt của trung vệ Afghanistan tạo cơ hội dứt điểm cho Anh Đức, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà.

65      Một pha bóng tầm trung từ cánh trái của Afghanistan đi khá vừa tầm cho một cú bay người đánh đầu của cầu thủ đội khách, nhưng Tuấn Mạnh đã cảnh giác đấm bóng. Pha va chạm khiến cả hai đều nằm sân.

61      Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn.

59      Công Phượng có được bóng trong một pha phản công nhưng một pha đi bóng đơn độc bị đánh chặn. Anh sau đó lại có bóng ở giữa sân nhưng bị kéo ngã lộ liễu bởi Muhammad.

54      Fakhrudin của Afghanistan nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau một pha vào bóng khá mạnh với Huy Hùng.

47      Các hậu vệ Việt Nam đã lăn xả chắn bóng trước 2 pha dứt điểm liên tiếp của Afghanistan.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi

39      Văn Hậu để mất bóng nguy hiểm ở trung lộ và cầu thủ Afghanistan tung cú sút ngay từ ngoài vòng cấm đi chệch cột dọc.

38      Afghanistan được quả đá phạt bên cánh trái và cú treo hướng về phía cột xa được Fakhrudin - người Văn Quyết không kèm được - đánh đầu, nhưng Tuấn Mạnh đã đẩy bóng vọt xà bằng một tay.

32      Đội chủ nhà thực hiện ngắn một quả phạt góc và hàng thủ áo trắng đã bị bất ngờ, nhưng một đường chuyền trong vòng cấm lại bị 2 cầu thủ áo đỏ không hiểu ý nhau để bóng trôi qua.

26      ĐT Việt Nam thay người. Duy Mạnh vào thay Tiến Dũng đã bị đau.

21      Amiri đón một pha phất bổng từ trung lộ và đánh đầu cao góc, nhưng Tuấn Mạnh xử lý bình tĩnh.

16      Thêm một quả đá phạt nữa, lần này ở cự ly khá thuận lợi nơi trung lộ sau khi Thanh Trung bị xoạc. Đích thân cầu thủ của CLB Quảng Nam thực hiện cú sút phạt, bóng đi chưa đủ căng và bị thủ môn Wakili bắt gọn.

12     Văn Hậu câu được quả phạt bên cánh trái và Công Phượng thực hiện một cú sút chìm, bóng lập bập trước khung thành nhưng không ai kịp dứt điểm trước khi hàng thủ đội khách phá lên.

8       Afghanistan xuống bóng bên cánh trái và quả căng ngang về phía N. Amiri tạo ra một cơ hội mười mươi khi không có ai bám theo tiền đạo này ở phía cột xa, nhưng Tuấn Mạnh nỗ lực cản cú đánh đầu cận thành

6      Văn Quyết bị cướp bóng bên cánh trái phần sân nhà và N. Amiri xử lý rất nỗ lực trước 2 cầu thủ áo đỏ bao vây, nhưng quả tạt vào đưa bóng dội lên nóc cầu môn.

3       Afghanistan đẩy đội hình lên tấn công ngay và kiếm được quả đá phạt bên cánh trái. Milad Salem treo bóng nhắm về phía cột xa nhưng không ai theo kịp.

1       ĐT Việt Nam giao bóng bắt đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

Tuấn Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Hoàn,  Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết (C), Công Phượng, Thanh Trung, Anh Đức

ĐT Afghanistan: Wakili - Aukhil, Amin, Fakhrudin, Z. Amiri, Noor, Shayesteh, N. Amiri, Intezar, Salem, Mohammad.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan