Quảng cáo

Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Philippines: Dễ dàng

Chủ nhật, 20/08/2017 19:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Philippines lúc 19h00 ngày 20/8, bóng đá nam bảng B SEA Games 29.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

U22 Việt Nam bước vào trận đấu với U22 Philippines với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo đà tâm lý cho trận gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Quyết tâm cùng đẳng cấp vượt trội giúp U22 Việt Nam tạo được thế trận lấn lướt hoàn toàn so với U22 Philippines.

Sau những pha tấn công liên tiếp, U22 Việt Nam cũng có được điều mình mong muốn. Phút 38, Công Phượng solo và tránh sự truy cản của 2 hậu vệ Philippines. Anh có bóng sát đường biên ngang và góc sút rất hẹp, nhưng Joyel phán đoán một quả căng ngang và hoàn toàn bị bất ngờ khi Phượng sút thẳng.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc của Công Phượng giúp U22 Việt Nam thi đấu thoải mái và không bất ngờ khi chúng ta có thêm bàn thắng. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, U22 Việt Nam phản công nhanh và Công Phượng rất nỗ lực giữ bóng làm rối loạn hàng thủ Philippines trước khi mớm cho Văn Thanh, người bình tĩnh xử lý và dứt điểm vào góc gần. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn và chúng ta kịp ghi thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Văn Toàn và Tuấn Tài. Giành trọn 3 điểm trước U22 Philippines giúp U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp U22 Indonesia vào ngày 22/8 tới.

Diễn biến trận đấu

88 VÀO!!! Tuấn Tài nâng tỷ số lên 4-0 cho U22 Việt Nam

81     KHÔNG VÀO!! Lâm Ti Phông tăng tốc để phá bẫy việt vị đón một đường phất dài. Bị một hậu vệ áp trắng áp sát phía sau và thủ môn đang băng ra, Ti Phông tâng bóng đi hơi cao.

76     KHÔNG VÀO!! Tuấn Tài một lần nữa thoát xuống và anh tránh qua 2 cầu thủ Philippines, nhưng cú đá đập đất đưa bóng đi chệch cột dọc!!

72     NGUY HIỂM!! Tuấn Tài có tình huống băng xuống và mặc dù thủ môn Joyel ra trước, anh lại đá bóng đúng chân Tài dội lại, may mắn bóng không đi vào khung thành trống.

66     Hồng Duy có mặt khá đúng lúc để đánh đầu phá bóng, ngăn một tiền đạo U22 Philippines cắt vào gần cầu môn đón quả tạt.  U22 Việt Nam thay người, Lê Thanh Bình thay thế Công Phượng.

64     CẢN PHÁ ĐÔI! Bóng dài xuống góc trái khu 16m50 đối phương được Văn Thanh đón nhưng thủ môn Joyel cản được cú sút. Bóng bật tới chỗ Công Phượng cho cú vô-lê nhưng Joyel đã kịp về giữa cầu môn để cứu thua!!

63     Một pha phát bóng không tốt của thủ môn Joyel tạo điều kiện cho Tuấn Anh cướp bóng và buộc hậu vệ phải phạm lỗi với anh. Quang Hải sút bóng không qua được hàng rào.

59     U22 Việt Nam đang chậm nhịp độ tấn công một cách đáng kể. Quang Hải được tung vào sân thay cho Đông Triều.

50     VÀO!!! U22 VIỆT NAM 3-0 U22 PHILIPPINES!!! U22 Việt Nam phản công nhanh và Tuấn Anh ở trung lộ mớm cho Văn Toàn lọt vào góc phải vòng cấm trước khi dứt điểm qua thủ môn Joyel!!

49     U22 Việt Nam đang chủ động chơi chậm ở giữa sân để tránh cho U22 Philippines có nhiều thời gian kiểm soát bóng.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về U22 Việt Nam

45+2 VÀO!!! U22 VIỆT NAM 2-0 U22 PHILIPPINES!! U22 Việt Nam phản công nhanh và Công Phượng rất nỗ lực giữ bóng làm rối loạn hàng thủ Philippines trước khi mớm cho Văn Thanh, người bình tĩnh xử lý và dứt điểm vào góc gần!

42     NGUY HIỂM!! Hàng thủ U22 Việt Nam để cho đối phương đột kích vào cánh trái nhưng đường căng chéo của Corsame không được ai đón lấy để dứt điểm.

38     VÀO!!! U22 VIỆT NAM 1-0 U22 PHILIPPINES!! Công Phượng solo và tránh sự truy cản của 4 hậu vệ Philippines. Anh có bóng sát đường biên ngang và góc sút rất hẹp, nhưng Joyel phán đoán một quả căng ngang và hoàn toàn bị bất ngờ khi Phượng sút thẳng!!!

35     NGUY HIỂM! Thêm một tình huống xuống biên rồi căng chéo không được ai đón để dứt điểm của U22 Việt Nam, trước khi Văn Kiên được Công Phượng tâng bóng để thoát xuống và va chạm với thủ môn Joyel.

31     NGUY HIỂM! Một loạt những pha bật tường rất hay bên cánh trái đưa Văn Thanh thoát xuống nhưng chạm cuối của anh hơi mạnh và hậu vệ Philippines phá bóng.

27     NGUY HIỂM! U22 Việt Nam đoạt lại bóng và Hồng Duy đưa thẳng cho Tuấn Tài băng xuống chếch bên trái trung lộ. Thủ môn Joyel đã ra khép góc và Tuấn Tài chỉ có thể sút chệch khung thành.

25     Công Phượng có được bóng ở góc phải mé ngoài vòng cấm U22 Philippines nhưng bị 3 cầu thủ áo trắng giữ vị trí không cho qua. Ý đồ đá bóng vào tay đối phương cũng bất thành.

21     KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn câu quả đá phạt sát đường biên ngang bên cánh phải và chính anh chọn vị trí đón quả treo vào, tư thế rất thuận lợi nhưng lại dứt điểm ra ngoài!!

20     KHÔNG VÀO!!!!!! Các cầu thủ Philippines triển khai pressing nhưng hàng thủ Việt Nam đưa bóng ra khỏi vòng vây để Hồng Duy tăng tốc bên cánh trái. Thủ môn Joyel băng ra nhưng Duy tỉnh táo căng ngang cho Tuấn Tài, người mất thăng bằng và đá hụt bóng ở chính diện cầu môn!!

17     Công Phượng câu được quả đá phạt chếch bên phải trung lộ. Quả treo bóng vào nhắm về phía cột xa nơi có 2 bóng áo đỏ băng vào, nhưng thủ môn Joyel hóa giải tình huống.

13     NGUY HIỂM!! Corsame từ cánh phải có pha tăng tốc tới sát đường biên ngang để căng vào, buộc Phí Minh Long phải đấm bóng chịu phạt góc. Bóng sau đó bật ra trung lộ và Talaroc bắt vô-lê rất căng đi vọt xà ngang!

12     NGUY HIỂM!! Corsame từ cánh phải có pha tăng tốc tới sát đường biên ngang để căng vào, buộc Phí Minh Long phải đấm bóng chịu phạt góc. Bóng sau đó bật ra trung lộ và Talaroc bắt vô-lê rất căng đi vọt xà ngang!

9       KHÔNG VÀO!! Văn Thanh được mớm bóng để xông đột vòng cấm từ cánh trái. Một động tác quặt của anh mở ra góc sút bằng chân phải nhưng bóng đi thẳng vào thủ môn Joyel.

5       Văn Toàn cướp bóng bên sân nhà và dùng hết sức để vượt qua 3 cầu thủ Philippines, nhưng bóng đi hết đường biên dọc.

3       Văn Kiên tỏ ra rất nỗ lực sau khi đón bóng bên cánh phải, nhưng anh phạm lỗi với cầu thủ Philippines.

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: Minh Long - Văn Kiên, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.

U22 Philippines: Joyel - Rocha, De Bruycker, Clarino, Crommen, Belgira, Richard, Lapas, Corsame, Cubon, Borlongan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo