Quảng cáo

Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Đáng tiếc

Thứ ba, 22/08/2017 14:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan, 15h00 ngày 22/8, bóng đá nữ SEA Games 29.

Highlights: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (SEA Games 29)

ĐT nữ Việt Nam bước vào trận gặp ĐT nữ Thái Lan với quyết tâm rất cao. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang thua thiệt về hiệu số bàn thắng bại nên ĐT nữ Việt Nam đã nhanh chóng đẩy cao đội hình, tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng.

Về phía ĐT nữ Thái Lan, họ sở hữu đội hình cũng rất chất lượng. Thể hình cùng thể lực vượt trội giúp ĐT nữ Thái Lan tự tin chống đỡ những đợt tấn công từ ĐT nữ Việt Nam. Sau những pha tấn công liên tiếp, ĐT nữ Việt Nam đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 11, Hải Yến tận dụng rất tốt cơ hội từ cú đá nhanh của Huỳnh Như, đệm bóng mở tỷ số. Bàn thắng sớm giúp ĐT nữ Việt Nam thi đấu đầy tự tin, nhưng đáng tiếc khi chúng ta lại nhận bàn thua ở những phút cuối hiệp 1. Các cầu thủ phòng ngự ĐT nữ Việt Nam không có sự bọc lọt tốt và Thongsombut tận dụng rất tốt. 1-1 là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, cả Việt Nam và Thái Lan đều tấn công rất đẹp mắt nhưng đều không thể ghi thêm bàn thắng. Trận hòa của hai đội khiến cuộc đua giành tấm HCV vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn.

Diễn biến trận đấu

78      Cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ! Cú dứt điểm trong vòng cấm địa của Tuyết Dung đưa bóng đi đập 2 cột dọc khung thành Thái Lan. Tiếc rằng sau đó bóng lại không hướng vào trong khung thành.

66      Cơ hội bị bỏ lỡ! Nữ Việt Nam vừa bỏ lỡ một cơ hội tốt. Cú sút của Nguyễn Thị Liễu đã đi cao hơn khung thành đôi chút.

60      Nguy hiểm! Hàng thủ nữ Việt Nam lại vừa mắc sai lầm. Rất may là đối thủ cũng không tận dụng được.

56      Không vào! ĐT nữ Việt Nam vừa có một cơ hội cực tốt. Hải Yến tạt bóng vào trong đầy cảm giác, tiếc rằng hậu vệ Thái Lan đã giải nguy kịp thời ngay trước mũi giày Vũ Thị Nhung.

50      Không thành công! Một cơ hội của ĐT nữ Việt Nam. Tiếc rằng chúng ta không đủ thể lực trong tình huống cuối cùng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1

41     VÀO, VÀO, VÀO!!! ĐT nữ Thái Lan có bàn thắng san bằng cách biệt. Một cú dứt điểm quyết đoán của Thongsombut. Ngoài ra, hàng thủ Việt Nam đã không bọc lót cho nhau tốt ở tình huống này.

37     Nguy hiểm! Một pha dứt điểm quyết đoán của Srimanee. Thủ thành Kiều Trinh đã phản xạ cực tốt, sau đó sự lăn xả của các hậu vệ đã hóa giải cú đá bồi của Thongsombut.

30 Nguy hiểm! Hải Yến có cơ hội gia tăng cách biệt. Tiếc rằng pha dứt điểm của tiền đạo ĐT nữ Việt Nam lại hơi nhẹ.

27 Cơ hội bị bỏ lỡ! Nguyễn Thị Muôn chuyền vào cực tốt cho Vũ Thị Nhung. Tuy nhiên, tiền vệ số 6 lại dứt điểm không thành công. Thủ thành của nữ Thái Lan đã đứng bất động nhưng bóng lại không đi vào trong khung thành.

21     Không vào! Hai quả phạt góc liên tiếp của nữ Thái Lan. Rất may Kiều Trinh đều đã chơi tốt. Ngoài ra, tiền đạo Dangda cũng đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở pha đánh đầu cận thành.

16 Nguy hiểm! Thái Lan có pha tấn công ở cánh phải nguy hiểm. Rất may thủ thành Kiều Trinh đã chơi tập trung và băng ra bắt gọn.

15 Không vào! Tuyết Dung thực hiện đường căng ngang cực tốt. Tiếc rằng phía trong không có ai tiếp cận được trái bóng.

11     VÀO, VÀO, VÀO!!! ĐT Nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành của Hải Yến.

10 Cơ hội bị bỏ lỡ! Một pha đánh trung lộ tốt của nữ Việt Nam. Tiếc rằng hàng thủ Thái Lan đã chơi tập trung.

8 Không được! Một pha đi bóng tốt của Tuyết Dung. Tiếc rằng tuyển thủ của Việt Nam lại hụt hơi trong tình huống cuối cùng.   

3 ĐT nữ Việt Nam chủ động nhập cuộc chậm, chắc và nhường khu trung tuyến cho đối thủ. Các học trò của HLV Mai Đức Chung sẵn sàng tung đòn phản công khi có cơ hội.

Đội hình ra sân

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Hải Yến, Huỳnh Như, Thúy An, Hồng Nhung

ĐT nữ Thái Lan: Boonsing, Chinwong, Sritala, Phancha, Phetwiset, Khueanpet, Intamee, Seesraum, Rukpinij, Srimanee, Romyen.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng