Quảng cáo

Kết quả Juventus 2-1 Monaco: Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ tư, 10/05/2017 01:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Juventus vs Monaco, 1h45 ngày 10/5. Vòng bán kết lượt về Champions League 2016/17.

Để thua ở trận lượt đi buộc Monaco phải đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Nỗ lực của các cầu thủ đội khách giúp họ thi đấu lấn lướt ở giai đoạn đầu của trận đấu. Tuy nhiên, với sự tập trung, hàng thủ của Juventus đã dễ dàng bẻ gãy những pha tấn công của các chân sút bên phía Monaco.

Thi đấu cầm chừng nhưng Juventus lại rất nguy hiểm ở những pha phản công. Phút 33, Juventus có pha phản công siêu hạng. Bóng sau một số nhịp, Alves tạt cho Mandzukic đánh đầu. Thủ thành Monaco cứu thua nhưng không thể làm gì khi Mandzukic đá bồi.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Juventus thi đấu thoải mái, họ tạo ra rất nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Phút 44, Dani Alves có pha vuốt bóng ghi bàn đẹp mắt. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sao giờ nghỉ, Monaco đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng pha lập công của tài năng trẻ Mbappe. Thua 1-4 ở cả hai lượt trận, Monaco chấp nhận dừng cuộc chơi ở Champions League, còn Juventus, họ đang rất tự tin để hướng đến ngôi vô địch.

Diễn biến trận đấu

3 Mbappe kiếm được quả phạt góc bên cánh trái. Moutinho phối hợp với đồng đội trước khi tạt vào khó chịu nhưng thủ thành Buffon kinh nghiệm lao ra khiến Falcao không thể dứt điểm.

5 CỘT DỌC!. Moutinho sút từ ngoài vòng cấm, bóng chạm chân một cầu thủ Juventus, Mbappe lao xuống đá bóng dội cột dọc. Nhưng trước đó trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị với "tiểu Henry".

7 SÚT XA!!! Falcao tung cú đá từ cự ly chừng hơn 20m, bóng đi hơi cao so với khung thành Juventus.

10 TỔN THẤT!!! Tiền vệ Khedira gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, Marchisio vào thay.

15     Pha dứt điểm đầu tiên của Juventus. Đường chuyền dài vượt tuyến cho Mandzukic trước khi bóng nhả lại để Dybala dứt điểm. Cú đá bằng chân phải không thuận của "Messi mới" không trúng đích.

19     NGUY HIỂM!!! Mendy tạt khó chịu từ cánh trái, Chiellini đánh đầu giải nguy cho Juventus.

21     PHẢN CÔNG!!! Juventus rình rập. Higuain vừa dốc bóng bên cánh phải, chuyền vào cho Dybala nhưng không kịp dứt điểm.

25     BỎ LỠ!!! Higuain chọc khe cực hay cho Mandzukic lao xuống chích mũi giày. Thủ thành Danijel Subasic cứu thua xuất thần.

28     CƠ HỘI!!! Thêm một pha ban bật tốt của Juventus đặt Pjanic vào thế dứt điểm thuận lợi. Trung vệ Raggi kịp lăn xả cản bóng chịu phạt góc.

33     VÀOOOOO!!! Juventus phản công siêu hạng. Bóng sau một số nhịp, Alves tạt cho Mandzukic đánh đầu. Thủ thành Monaco cứu thua nhưng không thể làm gì khi Mandzukic đá bồi.

36     VIỆT VỊ!!! Alves chọc khe cực hay, Higuain đã đưa được bóng vào lưới Monaco nhưng trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

38     KHÔNG VÀO!!! Cơ hội lại dành cho Higuain. Lần này không có việt vị nhưng chân sút người Argentina dứt điểm không thắng được thủ thành Monaco.

42     CƠ HỘI!!! Chiellini phá bóng ngay trước mũi giày của Falcao trong tình huống căng ngang của Monaco. Sau đó đến lượt Mbappe sút vọt xà ở cự ly khá gần.

44     VÀOOOOO!!! Chỉ ít giây sau khi cứu thua cú đá của Dybala, thủ thành Subasic trở thành nạn nhân của siêu phẩm vuốt bóng của Alves. 2-0 cho Juventus và tổng tỷ số sau 2 trận đã là 4-0 nghiêng về "Bà đầm già".

52     TẠT BÓNG!!! Bóng được Juventus treo từ quả đá phạt bên cánh phải, thủ thành Monaco đấm bóng an toàn.

55     CƠ HỘI, BỎ LỠ!!! Cuadrado vừa vào thay Dybala đã được trao cơ hội ăn bàn. Nhưng cú đá của anh bị hậu vệ Monaco chặn lại. Nếu Cuadrado chuyền cho Higuain thì khả năng Juventus đã có bàn thứ 3.

60     Juventus đang chơi cực đa dạng. Những miếng đánh của họ khó lường và cứ lên bóng là hàng thủ Monaco loạng choạng.

62     KHÔNG VÀO!!! Alves tạt từ cánh phải, Mandzukic đánh đầu bóng vọt xà Monaco.

67     CỨU THUA!!! Mbappe thoát xuống đối mặt với Buffon nhưng kinh nghiệm của thủ thành Juventus đã ngăn sao trẻ Monaco lập công.

69     VÀOOOOO!!! Lần này Buffon không kịp ra tay. Mbappe đệm bóng ở cự ly rất gần sau đường kiến tạo của Moutinho.

81     SÚT XA!!! Monaco không còn cơ hội tiếp cận khung thành Buffon nữa. Moutinho vừa thử vận may bằng cú sút từ cự ly chừng 25m, bóng lên khán đài.

84     Đối lập với đồng  đội Kamil Glik, "tiểu Henry" Mbappe vừa có hành động đẹp khi trợ giúp Barzagli, người bị chuột rút. Hi vọng với Monaco có lẽ đã cạn kiệt.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Juventus

Đội hình ra sân

Juventus: 1 Gianluigi Buffon 19 Leonardo Bonucci 3 Giorgio Chiellini 15 Andrea Barzagli 12 Alex Sandro 23 Dani Alves 5 Miralem Pjanic 6 Sami Khedira 9 Gonzalo Higuain 17 Mario Mandzukic 21 Paulo Dybala

Monaco: 1 Danijel Subasic 5 Jemerson 25 Kamil Glik 19 Djibril Sidibe 24 Andrea Raggi 14 Tiemoue Bakayoko 8 Joao Moutinho 10 Bernardo Silva 7 Nabil Dirar 9 Radamel Falcao 29 Kylian Mbappe

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Monaco Link xem Juventus vs Monaco link truc tiep Juventus vs Monaco link xem ban ket c1 ban ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo