Quảng cáo

Liên đoàn bóng đá Đức hào phóng tặng lại cả đại bản doanh cho Brazil

Thứ năm, 17/07/2014 09:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hạnh phúc với chức vô địch World Cup lần thứ 4 trong lịch sử, Liên đoàn bóng đá Đức đã hào phóng tặng lại khu nghỉ dưỡng, vốn là nơi đóng quân của đội bóng này trong thời gian diễn ra World Cup 2014 cho dân địa phương.

 

Christoph Kramer,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup,Messi giành Quả bóng vàng WC 2014, Khu nghỉ dưỡng mà Liên đoàn bóng đá Đức tặng cho Brazil

 

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã đi quyết định khá bất ngờ khi chi ra một khoản tiền lớn để mua đất và xây dựng một khu nghỉ dưỡng trên đất Brazil để phục vụ cho đội tuyển quốc gia nước này trong thời gian diễn ra giải đấu.

 

Số tiền để hoàn thành khu nghỉ dưỡng này lên đến hơn 30 triệu euro, bao gồm 65 phòng nghỉ cao cấp, một trung tâm tập thể lực, nhiều bể bơi và một sân bóng cho ĐT Đức tập luyện. Những hành động này của Liên đoàn bóng đá Đức là mong Cỗ xe tăng giải được lời nguyền để trở thành đội bóng châu Âu đầu tiên vô địch trên đất châu Mỹ.

 

Dù bỏ ra khoản tiền khá lớn để xây dựng nhưng Liên đoàn bóng đá Đức tự tin sẽ thu lại được vốn khi bán khu nghỉ dưỡng này cho một công ty du lịch hay doanh nhân nào đó.

 

Nhưng mọi kế hoạch của họ đã thay đổi hoàn toàn vì chức vô địch của ĐT Đức. Quá hân hoan với thành tích này, họ đã quyết định tặng khu nghỉ dưỡng này cho người dân địa phương. Nên nhớ, làng chài Santo Andre chỉ có 900 dân nhưng trong tương lai, khu nghỉ dưỡng này sẽ là điểm du lịch lý tưởng để đón du khách, đặc biệt là những du khách từ châu Âu và Đức để tìm hiểu điều đặc biệt nào đã giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT