Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10: Sôi động cup C1

Thứ ba, 17/10/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ trở lại thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất UEFA Champions League 2017/18.

Real Madrid vs Tottenham: CR7 quyết ghi bàn

Real Madrid sẽ đón tiếp Tottenham ở lượt trận thứ ba bảng H Champions League diễn ra trên sân Bernabeu lúc 1h45 ngày 18/10. Cristiano Ronaldo có người chia sẻ nhiệm vụ trên hàng công. Trong thời gian Benzema vắng mặt, đội bóng Hoàng gia gặp vấn đề khâu dứt điểm, dẫn đến kết quả thi đấu không tốt ở giải quốc nội.

Real có lợi thế sân nhà nhưng vào thời điểm hiện tại, Tottenham đang có phong độ khá tốt ở Champions League cũng như giải quốc nội.  Với tâm thế hoàn toàn tự tin sau khởi đầu ấn tượng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, Tottenham có quyền nghĩ đến kết quả tích cực hơn ở trận đấu này. Trong hoàn cảnh hiện tại, Real Madrid mới là đội phải chịu nhiều sức ép khi đá trên sân nhà và tổn hao lực lượng quá nhiều do chấn thương. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn đều đánh giá.

Man City vs Napoli: Chủ nhà thể hiện sức mạnh

Man City đã có màn khởi đầu quá thăng hoa. Họ bất bại ở Premier League và hiện đang một mình giải đấu số 1 nước Anh. Không chỉ vậy, ở đấu trường Champions League, thầy trò Guardiola cũng toàn thắng 2 trận ra quân, ghi tới 6 bàn thắng và chưa để lọt lưới.

Quan trọng hơn, Man City đã thể hiện được sức mạnh tấn công vũ bão ở mùa giải này. Chỉ tính riêng 9 trận gần nhất, các học trò của Guardiola đã ghi tới 34 bàn thắng. Nó đủ khiến mọi đối thủ đều sợ hãi. Có cảm giác rằng mọi vị trí ở Man City đều có thể nổ súng, không chỉ cặp đôi Aguero - Gabriel Jesus.

Khác với Man City, Napoli khởi đầu chưa hoàn hảo ở Champions League. Họ đã gây thất vọng khi để thua Shakhtar Donetsk ở trận mở màn và mới chỉ có 3 điểm nhờ chiến thắng trước Feyenoord ở loạt trận gần nhất. Bởi vậy, chuyến làm khách ở Etihad đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Maurizio Sarri.

Cái khó nữa của Napoli là họ bước vào trận đấu này với lịch thi đấu quá căng thẳng. Chỉ cách đây ít ngày thôi, đoàn quân áo xanh phải căng sức cho trận gặp AS Roma tại Olympico. Sau trận gặp Man City, thầy trò Maurizio Sarri lại phải đụng độ Inter Milan để tranh ngôi đầu bảng Serie A.

Lịch thi đấu căng tới mức Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis đã phải đăng đàn nói rằng Napoli có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất ở Etihad đêm nay. Thực hư ra sao thì chưa rõ nhưng Pep có lý do để lo ngại…

Lịch thi đấu cụ thể

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi dau lich thi dau bong da lich thi dau ngoai hang anh bong da anh la liga bong da ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT