Quảng cáo

Lịch sử các kỳ SEA Games: Bất ngờ với vị trí của Ánh Viên

Thứ ba, 29/08/2017 07:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ánh Viên qua mặt 4645 VĐV giỏi nhất SEA Games; VFF đã “nài nỉ” HLV Hữu Thắng ở lại… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 29/8.

VIDEO: Ánh Viên giành HCV thứ 8, phá kỷ lục 200m tự do (SEA Games 29)

Ánh Viên qua mặt 4645 VĐV giỏi nhất SEA Games

Chiến thắng ở môn bơi cũng có nghĩa là Ánh Viên đã trở thành người xuất sắc nhất đại hội, vượt qua 4645 VĐV có mặt tranh tài tại SEA Games 29 năm nay. Đây là cột mốc đáng nhớ và đầy tự hào của VĐV mới 20 tuổi, cô hứa hẹn sẽ xô đổ nhiều cột mốc kỷ lục mới trong tương lai.

Trên BXH những VĐV giành nhiều HCV nhất các kỳ SEA Games, Ánh Viên đã vươn lên đứng hạng 6 với tổng cộng 19 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ, "Tiểu tiên cá' Việt Nam vươn lên trở thành VĐV vĩ đại thứ 6 lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

VFF đã “nài nỉ” HLV Hữu Thắng ở lại

Thất bại tại SEA Games 29, bóng đá Việt Nam tiếp tục khó khăn khi HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố từ chức. Để có "đầu tàu" chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, VFF buộc phải chỉ định HLV Mai Đức Chung lên tạm quyền. Trước đó, đại diện Thường trực Ban chấp hành VFF đã thuyết phục HLV Nguyễn Hữu Thắng ở lại, tuy nhiên vị thuyền trưởng gốc Hà Tĩnh từ chối.

Do bận tập trung cho ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup nên HLV Mai Đức Chung - người hùng cứu vớt bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29 sẽ chỉ cầm quân ĐT Việt Nam trong trận đấu với Campuchia vào ngày 5.9 tới. Người kế nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng lâu dài sẽ phụ thuộc vào khả năng tìm kiếm của VFF.

HLV Wenger xin lỗi NHM Arsenal

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal sau thảm bại 0-4 trước Liverpool. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Nếu NHM coi tôi là vấn đề của đội bóng thì tôi là vấn đề của đội bóng. Tôi xin lỗi. Tuy nhiên, tôi mong các CĐV ủng hộ chúng tôi ngay cả khi đội bóng thua tồi tệ như vậy. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là trở lại với những màn trình diễn tốt hơn”.

VIDEO: Ánh Viên giành HCV 200 bơi ngửa, phá kỷ lục SEA Games thứ 2

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo