Quảng cáo

King Eric Cantona tiến cử số 7 bất ngờ cho Mourinho

Thứ sáu, 24/11/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - King Eric Cantona tiến cử số 7 bất ngờ cho Mourinho; Đến Barca, Mesut Ozil nhận lương cực khủng… là tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 24/11.

King Eric Cantona tiến cử số 7 bất ngờ cho Mourinho

Huyền thoại của Man Utd, Eric Cantona đã tiến cử số 7 mới cho Man Utd. Cái tên mà ông nói tới đã khiến không ít người phải bất ngờ... Theo báo Pháp, PSG sẵn sàng bán Javier Pastore vào tháng Giêng và tiền vệ này đang được Liverpool đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, huyền thoại của Man Utd, Eric Cantona đã hối thúc HLV Mourinho chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi người Argentina.

chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng mu, tin tức chuyển nhượng

Cantona trả lời trên FullTimeDevils khi được phóng viên hỏi về số 7 tiếp theo của Man Utd: “Tôi rất thích Pastore. Cậu ấy chơi cho PSG nhưng không được chơi ở đội hình chính. Pastore rất đặc biệt, cậu ấy có thể gây ra điều ngạc nhiên bất cứ lúc nào. Cậu ấy có thể chuyền bóng theo cách mà mọi người ít thấy”.

VIDEO: Phong cách chơi bóng đầy nghệ thuật của Javier Pastore

Đến Barca, Mesut Ozil nhận lương cực khủng

Quique Guasch, nhà báo nổi tiếng ở Catalonia phát biểu trên truyền thanh Catalonia, cho biết Ozil và người đại diện đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với Barcelona. Hợp đồng sẽ được ký ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sở dĩ mọi thứ hoàn tất nhanh như vậy, vì Ozil chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và thoải mái đàm phán với bất kỳ CLB nào khác.

Về phần mình, Barcelona sẽ làm việc với Arsenal để thương vụ có thể diễn ra. Giá của cầu thủ sẽ rơi vào khoảng 20 triệu euro. Và vì Barcelona chỉ mất khoảng 20 triệu euro, mức giá quá hời trong hoàn cảnh bão giá như hiện tại (Barca đã đề nghị 114 triệu bảng cho Coutinho, trong khi Liverpool muốn thêm gấp rưỡi con số đó), nên Ozil và người đại diện đã yêu cầu mức lương gần 330.000 bảng/tuần tương tương gần 380.000 euro/tuần tại CLB mới.

3 CLB Serie A cùng lúc theo đuổi hậu vệ M.U

M.U đã phải chi 12,7 triệu bảng để chiêu mộ Darmian từ Torino năm 2015, nhưng mọi thứ đã diễn ra không đúng như sự kỳ vọng của đôi bên. Sau khi thi đấu 24 trận ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên đến M.U, Darmian dần làm quen với băng ghế dự bị. Dù có trở thành người thừa tại M.U hay không, chẳng thể phủ nhận một sự thật rằng có khá nhiều CLB đang để ý đến cầu thủ 27 tuổi. Trong đó, có 3 CLB lớn tại Serie A bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Darmian.

Theo nguồn tin từ Ý, Juventus, Napoli và AS Roma là những CLB muốn đưa Darmian trở lại quê nhà thi đấu. Anh là một cầu thủ đa năng và có thể thi đấu ở cả hai vị trí hậu vệ cánh. Dù hợp đồng của anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2019, nhưng việc không thi đấu thường xuyên có thể là nguyên nhân thúc đẩy Darmian sớm rời Old Trafford.

Hazard thừa nhận ngưỡng mộ Real Madrid

"Tôi luôn ngưỡng mộ Real, tuy nhiên tôi là một người của Chelsea. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng. Khi tôi cảm thấy muốn đi, tôi sẽ đi. Tuy nhiên chắc chắn không phải là lúc này."

Tính từ đầu mùa, tuy không thể ra sân thường xuyên vì chấn thương nhưng Hazard cũng đã có được 3 bàn, 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân tại Premier League. Trong khi đó tại Champions League, Hazard cũng đã có được 3 bàn và 2 kiến tạo. Với bàn thắng vào lưới Qarabag FK mới đây, Hazard cũng đã chính thức trở thành cầu thủ người Bỉ có được nhiều bàn thắng nhất tại Champions League (8 bàn).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo