Quảng cáo

Không HLV nội nào đủ tiêu chí chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2017 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không HLV nội nào đủ tiêu chí chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam; Sau thất bại của U22 Việt Nam, VFF đổ hết lỗi cho HLV Hữu Thắng….

Không HLV nội nào đủ tiêu chí chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Theo quy định của AFC thì đến năm 2019, HLV đội tuyển quốc gia phải có bằng pro-license. Nếu ai chưa có chúng ta chỉ có thể ký đến ngày 31/12/2018. HLV nội chưa ai có bằng pro-license, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cần một khóa học nữa vào tháng 12 này để hoàn tất”.

Ở Việt Nam hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn là người tiệm cận gần nhất với bằng pro-license mà AFC yêu cầu. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng cần phải chờ ngày AFC mở lớp ở Việt Nam để theo học bằng Pro License.

Sau thất bại của U22 Việt Nam, VFF đổ hết lỗi cho HLV Hữu Thắng

Ông Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định: “Có 2 nguyên nhân chính dẫn tới thất bại. Thứ 1 là cách xoay vòng, sử dụng lực lượng không tốt. Thứ 2 là xây dựng tâm lý cho các tuyển thủ kém. Đây là trách nhiệm của HLV trưởng và HLV Hữu Thắng phải chịu trách nhiệm”.

Minh chứng cho điều mình nói, ông Hiển nhấn mạnh HLV Hữu Thắng đã “non nớt, lúng túng” trong cách cầm quân: “SEA Games rất khốc liệt, mật độ thi đấu dày trung bình 2 trận/ngày dưới những điều kiện thời tiết khác nhau khi nắng nóng vào buổi chiều, lúc mát và buổi tối. Vậy nhưng trận nào HLV Hữu Thắng cũng đưa ra gần như 1 đội hình và đá theo một cách. Chúng ta thắng đậm 3 trận đầu tiên nhưng không còn gì bất ngờ, không còn đủ sức để tung ra “2 cú đấm” quyết định ở trận gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan”.

Gareth Bale tiết lộ lý do phũ phàng từ chối M.U

Chia sẻ trong bài phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, Bale nhấn mạnh các danh hiệu mới là điều quan trọng nhất với anh. Và Real Madrid rõ ràng là CLB giúp Bale có nhiều cơ hội vô địch nhất khi họ giành đến 3 Champions League trong vòng 4 năm vừa qua.

Khi được phóng viên hỏi có khi nào anh nghĩ đến việc rời Galacticos của Real để trở thành số 1 ở Man Utd hay không, Bale cho biết: “Vâng, vẫn có một cuộc tranh luận về điều đó. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi bạn nhìn vào ở cuối sự nghiệp sẽ là số danh hiệu bạn đoạt được. Đến cuối cùng, các danh hiệu chắc chắn là điều quan trọng nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo