Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/10: Thêm đội bóng đi tiếp

Thứ ba, 10/10/2017 06:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Georgia ngay trên sân nhà giúp Serbia chính thức giành ngôi nhất bảng D và giành tấm vé trực tiếp đến World Cup 2018.

Đang có phong độ rất tốt nhưng Serbia lại gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng không còn nhiều động lực thi đấu Georgia. Trong suốt hiệp 1, những pha tấn công của Matic và đồng đội không thể xuyên thủng hàng phòng ngự tổ chức rất khoa học của đội khách.

Bế tắc trong hiệp 1, Serbia đã phải rất nỗ lực trong hiệp 2 và những pha tấn công không biết mệt mỏi của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 74, Aleksandar Prijovic dễ dàng ghi bàn từ đường chuyền bóng của Aleksandar Mitrovic. Chiến thắng tối thiểu này giúp Serbia chính thức giành quyền đi tiếp, bởi ở trận đấu cùng giờ, đối thủ trực tiếp xứ Wales đã nhận thất bại trước CH Ailen ngay trên sân nhà.

Tương tự như bảng D, Iceland cũng đã chính thức có mặt ở Nga vào mùa hè năm sau. Thi đấu trên sân nhà, Iceland nhẹ nhàng đánh bại Kosovo với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Croatia cũng xuất sắc hạ Ukraine trên sân khách để bước vào loạt play-off.

Kết quả cụ thể loạt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 10/10


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT