Quảng cáo

Kênh CMTV và hành động bất ngờ sau vụ CR7 ném micro

Thứ hai, 04/07/2016 09:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Lời yêu cầu xin lỗi không được Ronaldo chấp nhận và kênh truyền hình CMTV đã có một hành động khiến nhiều người bất ngờ sau vụ phóng viên bị ném micro xuống hồ.

VIDEO: Ronaldo tức giận ném micro của phóng viên Bồ Đào Nha xuống hồ

Cách đây không lâu, trong lúc Ronaldo đang cùng các đồng đội đi dạo trước trận gặp Hungary ở Euro 2016, một phóng viên kênh truyền hình CMTV của Bồ Đào Nha đã tiếp cận ngôi sao của Real Madrid và hỏi Ronaldo đã sẵn sàng cho trận đấu với Hungary chưa.

Ronaldo, Kênh CMTV, Ronaldo ném Micro, Ronaldo phải xin lỗi, Ronaldo và Kênh CMTV, Tin tức Euro 2016

Kênh CMTV trục vớt chiếc micro bị CR7 ném để bán đầu giá làm từ thiện

Thay vì trả lời câu hỏi, Ronaldo chẳng nói chẳng rằng mà ngay lập tức giật lấy micro của phóng viên này và ném xuống hồ nước ngay bên cạnh. Hành động của anh đã khiến tay phóng viên vô cùng bất ngờ nhưng chẳng thể làm gì được.

Ngay sau vụ việc, kênh truyền hình CMTV đã yêu cầu Ronaldo cũng như Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha phải xin lỗi. Thay vì lên tiếng giải thích về hành động, Ronaldo cũng như các quan chức của bóng đá nước này quyết định im lặng.

Những tưởng vụ việc đã ‘chìm xuồng’ thì kênh CMTV vừa có câu trả lời khiến CR7 phải suy ngẫm. Theo đó, CMTV xác nhận vớt thành công chiếc micro và chuẩn bị đem ra bán đấu giá để quyên góp từ thiện cho trẻ em khuyết tật tại Funchal (Bồ Đào Nha). Đây chính là quê hương của siêu sao Ronaldo.

Hiện ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chưa đưa ra bình luận nào về việc làm từ CMTV, nhưng nhiều khả năng khi bình tâm lại, Ronaldo sẽ đưa ra lời giải thích về hành động khá nóng nổi, ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan