Quảng cáo

Kaka đặt trọn niềm tin vào cặp tiền đạo ‘chân gỗ’ Fred – Jo

Thứ hai, 30/06/2014 17:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù bộ đôi tiền đạo Fred – Jo đang chơi vô cùng mờ nhật nhưng ngôi sao Kaka vẫn đặt niềm tin về việc Brazil sẽ chiến thắng nếu để hai cầu thủ này thêm cơ hội.

 

Neymar,Neymar chan thuong, brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, xem bong da brazil vs colombia, xem tuong thuat brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, link truc tiep brazil vs colombia,  Fred – Jo Fred – Jo đang gây thất vọng ở World Cup 2014


Brazil đang quá phụ thuộc vào Neymar, dù vậy ngôi sao đang gặp phải những chấn thương dai dẳng và đứng trước nguy cơ không kịp có mặt ở trận đấu tứ kết với Colombia. Hiện tại, Neymar là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Felipe Scolari. Nếu không có Neymar thì Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

 

Việc Neymar liên tục gặp vấn đề về sức khỏe khiến NHM bóng đá nước này lo lắng về chặng đường tiếp theo của ĐT Brazil ở World Cup 2014. Tuy nhiên, vẫn còn ít nhất một người đặt trọn niềm tin vào Fred và Jo nếu như Neymar không kịp bình phục chấn thương.

 

Trong một bài phát biểu gần đây, Kaka cho biết: “Trước tiên, tôi nghĩ rằng Brazil hiện tại không có được những tiền đạo thật sự giỏi. Riêng với Romario hay Ronaldo trong quá khứ, họ lại ở một đẳng cấp khác, cao hơn rất nhiều so với những tiền đạo hiện tại. Nhưng Fred và Jo cũng là những cầu thủ tốt. Họ đều là những cầu thủ có khả năng trong đội hình Brazil.

 

Fred đã có một Confederations Cup tuyệt vời hồi năm ngoái. Cậu ấy đã chơi không tốt ở những trận đấu vừa qua ở World Cup này, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn rất quan trọng và có thể sẽ giúp Brazil rất nhiều trong quãng đường sắp tới.”

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 2 - 30/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  NIGERIA
 VTV6
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 ĐỨC
 v  ALGERIA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT